x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL ĐƯỢC KHUYÊN NÊN CHIÊU MỘ LEROY SANE

16:16 | 06/04/2020


Cựu hậu vệ Danny Mills của Man City vừa tự "gây thù chuốc oán" với CĐV nhà khi khuyên địch thủ Liverpool nên chi tiền mua Leroy Sane thay vì chiêu mộ Adama Traore (Wolves).

Cựu hậu vệ Danny Mills của Man City vừa tự "gây thù chuốc oán" với CĐV nhà khi khuyên địch thủ Liverpool nên chi tiền mua Leroy Sane thay vì chiêu mộ Adama Traore (Wolves).

 

Danny Mills giải thích vì sao lại khuyên Liverpool chọn Leroy Sane thay vì Adama Traore như sau: "Đúng là Adama Traore tạo ra nhiều điểm nhấn từ sức mạnh và tốc độ của cậu ấy. Thế nhưng để bước vào đội hình vô địch, để thay thế ai đó như Sadio Mane hay Mo Salah thì tôi nghĩ Traore chưa đủ khả năng.

Có thể là ai đó như Leroy Sane chẳng hạn. Sane sắp trở lại sau chấn thương và được đồn đoán ra đi gần đây. Về cơ bản, Sane còn trẻ và là 1 tài năng tuyệt vời đồng thời cũng sở hữu kinh nghiệm thi đấu phong phú. Dù thế tôi không rõ liệu Manchester City có chấp nhận bán Sane cho Liverpool hay không".

Trước khi mùa giải 2019/20 phải tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, HLV Pep Guardiola từng xác nhận Sane có thể thi đấu ở trận gặp Arsenal vào ngày 11/3. Tuy vậy, Sane sẽ phải chờ lâu hơn nữa để được ra sân.

Lúc này, tương lai của Sane ở Man City không còn được đảm bảo. Tuyển thủ Đức đến Man City từ Schalke vào năm 2016. Kể từ đó tới nay, Sane có 134 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi 39 bàn.

Sane cũng giành được 7 danh hiệu khác nhau trong quãng thời gian đó kèm theo suất đá chính dưới thời HLV Guardiola. Nhưng ở mùa giải 2019/20, anh không thể đóng góp nhiều cho Man City do chấn thương dây chằng ở trận tranh Siêu cúp Anh với Liverpool hồi tháng 8 năm ngoái.

Giao kèo giữa Sane với Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6/2021. Hiện tại, Man City cũng có ý định giữ chân Sane nhưng tuyển thủ Đức có thể cân nhắc hồi hương khi nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Bayern Munich trong nhiều tháng qua.

Bayern đến giờ vẫn chưa hề từ bỏ ý định chiêu mộ Sane nhưng cách đây chưa lâu, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã loại trừ khả năng dùng David Alaba đổi lấy cầu thủ của Man City. Do vậy, nếu không thể có được mục tiêu này với mức giá hợp lý thì nhiều khả năng Bayern có thể nghĩ tới chuyện chuyển hướng sang Adama Traore dù không dễ để có cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha. Phía Wolves được cho là đã hét mức giá bán Traore không dưới 100 triệu euro.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo