x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LIVERPOOL CHÍNH THỨC CÓ TÂN BINH ĐẦU TIÊN TRONG HÈ NÀY

08:30 | 11/08/2020


Hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiakos đã hoàn tất việc chuyển đến Liverpool trong bản hợp đồng trị giá 11,75 triệu bảng.

Hậu vệ Kostas Tsimikas của Olympiakos đã hoàn tất việc chuyển đến Liverpool trong bản hợp đồng trị giá 11,75 triệu bảng.

 

"Chúng tôi đã theo dõi Kostas trong một thời gian dài. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi với thái độ chuyên nghiệp và rất cạnh tranh. Tôi thực sự thích tâm lý của cậu ấy, nó hoàn toàn phù hợp với mong muốn của chúng tôi", HLV Juergen Klopp chia sẻ sau khi hợp đồng hoàn tất.

Hậu vệ trái 24 tuổi đã ra sân trong trận đấu với Wolves ở Europa League hồi đầu tháng được ký hợp đồng với tư cách là phương án dự phòng cần thiết cho Andy Robertson. Liverpool quyết định chuyển sang chiêu mộ Tsimikas sau khi từ bỏ thương vụ Jamal Lewis của Norwich, đội bóng hét giá gấp đôi số tiền 10 triệu bảng mà tân vương của Premier League sẵn sàng đáp ứng.

Được biết, giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards đã gặp tổng giám đốc Lina Souloukou của Olympiakos tại sân Molineux của Wolves vào thứ Năm để hoàn tất thỏa thuận cho cầu thủ 24 tuổi.

Tsimikas là tân binh đầu tiên của Liverpool Hè 2020
Tsimikas là tân binh đầu tiên của Liverpool Hè 2020

Tsimikas lúc này đã thông qua các điều khoản cá nhân và kiểm tra y tế trước khi ký một hợp đồng dài hạn với Liverpool.

"Tôi rất hạnh phúc, rất tự hào khi được ở đây. Đối với tôi, đây là câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Thật vinh dự khi được ở đây và tôi sẽ cống hiến hết sức mình. Tôi thích Ngoại hạng Anh. Tôi xem nó trên TV và tôi luôn mơ ước từ khi còn nhỏ được đến chơi ở giải đấu này", Tsimikas chia sẻ.

"Tôi muốn đạt được các mục tiêu của đội. Vô địch Ngoại hạng Anh một lần nữa, cũng như vô địch Champions League", tân binh của Liverpool nói thêm.

Tsimikas là bản hợp đồng đầu tiên của Liverpool trong mùa hè 2020, sau khi trung vệ Dejan Lovren ra đi trong một hợp đồng trị giá 10,9 triệu bảng tới Zenit và tiền vệ Adam Lallana gia nhập Brighton sau khi hết hạn hợp đồng.

Huấn luyện viên Klopp được dự đoán sẽ có một kỳ chuyển nhượng không quá bận rộn với những khoản chi tiêu lớn, thay vào đó chỉ tìm cách tăng cường các phương án dự phòng cho vị trí ở trung tâm hàng phòng ngự cũng như một cầu thủ trên hàng tấn công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo