x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LỊCH THI ĐẤU SEA GAMES 30: TÁI HIỆN NỖI ĐAU 2 NĂM TRƯỚC

16:41 | 19/10/2019


Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ đụng các đối thủ từ yếu đến mạnh nhất bảng, trong đó có Thái Lan ở trận đấu cuối cùng.

Thầy trò ông Park Hang-seo sẽ đụng các đối thủ từ yếu đến mạnh nhất bảng, trong đó có Thái Lan ở trận đấu cuối cùng.

Lịch thi đấu vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30 của U22 Việt Nam tái hiện gần giống như kịch bản ở đại hội này 2 năm về trước. Khi đó, đoàn quân của ông Nguyễn Hữu Thắng cũng gặp Thái Lan ở trận cuối cùng.

Thành tích năm đó tệ hại, Công Phượng và đồng đội bị loại ngay từ vòng bảng. Họ giành chiến thắng ấn tượng trước các đội bị đánh giá yếu như Timor-Leste (4-0), Campuchia (4-1) hay Philippines (4-0).

HLV Park Hang-seo có nhiệm vụ giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng.
HLV Park Hang-seo có nhiệm vụ giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng.

Tuy nhiên, đến trận đối thủ Indonesia, U22 Việt Nam không ghi được bàn thắng nào dù áp đảo đội bạn và chấp nhận hòa 0-0. Đến trận cuối cùng gặp Thái Lan, đại diện của Việt Nam chấp nhận thua 0-3 và trở về nước.

Giải đấu sắp tới ở Philippines, U22 Việt Nam sẽ đi gần như đúng con đường ám ảnh đó. Thầy trò ông Park Hang-seo gặp đội yếu nhất bảng là Brunei ngày 26/11, hai ngày sau là U22 Lào. Khởi đầu không khó cho Quang Hải và đồng đội.

Đến ngày 1/12, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của U22 Việt Nam xuất hiện trước, thay vì chờ ở lượt đấu áp chót như năm 2017. Indonesia sẽ là thử thách đầu tiên ở bảng B. Ngày 3/12, Việt Nam chỉ gặp Singapore.

Trận đấu then chốt, quyết định vị trí bảng B gặp Thái Lan, tái hiện nỗi thất vọng năm nào của U22 Việt Nam diễn ra ngày 5/12. U22 Thái Lan chính là đội giữ chiếc huy chương vàng môn bóng đá năm SEA Games 2017.

Nếu giành ngôi nhất bảng B, ông Park và học trò sẽ gặp đối thủ nhì bảng A, có thể là chủ nhà Philippines hoặc Malaysia nếu không có gì bất ngờ. Ba đội còn lại ở bảng A là Myanmar, Campuchia và Timor-Leste có ít cơ hội cạnh tranh.

Lịch thi đấu bán kết môn bóng đá nam diễn ra ngày 7/12, vẫn duy trì khoảng thời gian 2 ngày mỗi trận như vòng bảng. Đây chính là bài toán mà các đội phải tính khi chỉ được phép đăng ký 20 cầu thủ, trong đó có 2 người trên 22 tuổi.

Trận chung kết và tranh hạng ba sẽ diễn ra ngày 10/12. Bốn đội bóng mạnh nhất sẽ có thêm một ngày nghỉ trước khi bước vào tranh thứ hạng. Từ trận bán kết trở đi, tất cả các trận diễn ra trên sân Rizal Memorial ở Manila.

Địa điểm diễn ra các trận đấu môn bóng đá nam là thủ đô Manila và thành phố Binan. Hai sân thi đấu đều sử dụng mặt cỏ nhân tạo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo