x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEWANDOWSKI TỪNG NẰM TRONG TẦM NGẮM CỦA REAL

17:06 | 03/08/2020


Chứng kiến Robert Lewandowski ghi 4 bàn vào lưới Los Blancos ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa 2012/13, Chủ tịch Florentino Perez của Real rất muốn chiêu mộ anh.

Chứng kiến Robert Lewandowski ghi 4 bàn vào lưới Los Blancos ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa 2012/13, Chủ tịch Florentino Perez của Real rất muốn chiêu mộ anh.

Người đàn ông quyền lực nhất đội bóng Hoàng gia được cho là soạn sẵn bản hợp đồng có thời hạn 6 năm, kèm theo mức lương 8,6 triệu euro/mùa để gửi tới Lewandowski, theo Onet Sport. Khi ấy, trung phong người Ba Lan vẫn còn thuộc biên chế Borussia Dortmund.

Real nghiêm túc trong phi vụ này. Ngoài phí chuyển nhượng, "Los Blancos" cũng chấp nhận chi gần 11 triệu euro phí lót tay cho Lewandowski. Đội chủ sân Bernabeu muốn bảo vệ tiền đạo người Ba Lan. Họ đòi Lewandowski chấp nhận với những điều khoản như không được chơi môn thể thao mạo hiểm như trượt tuyết, lái xe máy, nhảy dù.

Lewandowski từng nằm trong tầm ngắm của Real.
Lewandowski từng nằm trong tầm ngắm của Real.

Sau khi Lewandowski "nã" 4 bàn vào lưới Real ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa 2012/13, Chủ tịch Perez tiếp cận tiền đạo của Dortmund và hỏi: "Cậu có muốn chơi cho Madrid không?". Tiền đạo người Ba Lan đáp: "Hãy nói chuyện với người đại diện của tôi".

Real trải thảm đỏ mời gọi Lewandowski gia nhập CLB. Dù vậy, chân sút này lại từ chối "Los Blancos". Anh chọn gia nhập Bayern Munich vào hè 2014 và trở thành một trong những tiền đạo vĩ đại nhất đội bóng sau này. Theo Daily Mail, chân sút người Ba Lan không chịu sang Real vì sợ phải dự bị cho Karim Benzema.

Ở Bayern, Lewandowski là mũi nhọn bất khả xâm phạm. Anh cũng tạo ra được nhiều kỷ lục ghi bàn. Cùng với "Hùm xám", Lewandowski đã giải cơn khát danh hiệu. Tại UEFA Champions League, số 9 của Bayern lại chưa thể chạm tay vào chức vô địch. Trong thời gian đó, Real lại liên tiếp lên ngôi ở sân chơi cấp CLB danh giá nhất châu Âu.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo