x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEWANDOWSKI LẠI HỤT QUẢ BÓNG VÀNG, XẾP SAU BENZEMA

15:54 | 28/11/2021


Lewandowski lại hụt Quả bóng vàng, xếp sau Benzema chỉ đứng thứ 3

Nhà báo Tây Ban Nha Josep Pedrerol đã tiết lộ rằng Karim Benzema của đội Real Madrid đã sít sao vượt qua Robert Lewandowski để giành vị trí thứ hai trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2021.

Điều này xảy ra bất chấp việc tiền đạo của Bayern Munich được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong nhiều lần trao giải trở lại đây. Tiền đạo người Ba Lan của Bayern Munich, Robert Lewandowski, đã đứng thứ ba trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay.

Chân sút của “Hùm xám” nước Đức không may bị vượt qua bởi Karim Benzema ở vị trí thứ hai và người chiến thắng chính là cái tên quen thuộc Lionel Messi, bất chấp Tổng biên tập France Football lên tiếng phải chờ đến ngày 29-11 mới có kết quả chính thức.

Những năm qua, giải thưởng cá nhân danh giá này thường bị rò rỉ ra ngoài, một tháng sau khi các chuyên gia bóng đá gửi phiếu bầu chọn cho các nhà tổ chức. Có 50 HLV, đội trưởng của các đội tuyển quốc gia, nhà báo chuyên viết về bóng đá trên thế giới tùy chọn Quả bóng vàng theo quan điểm cá nhân của mình.

Nếu những tin tức này là sự thật, Robert Lewandowski sẽ rất thất vọng trong buổi công bố người chiến thắng giải thưởng vào đầu tuần sau. Anh đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn lâu dài của Gerd Muller là 40 bàn trong 38 trận đấu ở Bundesliga mùa giải 2020-2021. Đây là một kỷ lục khó tin đến nỗi nhiều chuyên gia không nghĩ rằng nó thậm chí có thể được lặp lại.

Lewandowski đã chơi rất xuất sắc và ghi nhiều bàn thắng nhất trong những năm gần đây.
Lewandowski đã chơi rất xuất sắc và ghi nhiều bàn thắng nhất trong những năm gần đây. 

Tiền đạo người Ba Lan vẫn giữ một phong độ xuất thần khi đã ghi 25 bàn sau 19 trận cho Bayern mùa này trên mọi đấu trường. Càng đáng tiếc hơn cho Lewandowski vào năm ngoái từng đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA nhưng giải thưởng Quả bóng vàng lại bị hủy do đại dịch COVID-19.

Trong khi đó, Karim Benzema, được cho là ở vị trí thứ hai trong Quả bóng vàng mùa này, cũng đã có một năm đáng kinh ngạc. Anh trở lại đội tuyển quốc gia Pháp và giúp Les Bleus đăng quang tại Nations League năm 2021. Tiền đạo này cũng đang có màn mở đầu hiệu quả nhất cho một chiến dịch La Liga. Anh đã ghi được 10 bàn thắng nhanh chóng mặt trong 12 lần ra sân gần nhất cho Real Madrid mùa này.

Có một chút ngạc nhiên từ Pedrerol về người mà anh tin rằng sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng thứ bảy kỷ lục chính là Lionel Messi. Tuy nhiên, theo HLV Julian Nagelsmann của Bayern Munich, Lewandowski đã trở nên tốt hơn và đang là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. HLV người Đức cũng lưu ý rằng không có cầu thủ nào khác xứng đáng với Quả bóng vàng hơn Lewandowski.

Nagelsmann chia sẻ: "Anh ấy thậm chí còn tốt hơn sau khi thay đổi lối chơi và trở thành một mũi nhọn sắc bén nhất của Bayern Munich. Những thay đổi này khiến anh hướng đến những bến bờ mới. Một hậu vệ không thể gánh vác trọng trách đó.

Tôi không nghĩ có ai khác xứng đáng với giải thưởng Quả bóng vàng như anh ấy làm được sau những năm qua đã liên tục ghi bàn. Đó là điều khiến Lewandowski trở thành một người đặc biệt. Anh ấy không nghi ngờ gì, chính là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới”.

Nguồn PLO

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo