x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEWANDOWSKI GIÀNH GIẢI THƯỞNG THỂ THAO THẾ GIỚI LAUREUS 2022

10:45 | 26/04/2022


Sau chức vô địch Bundesliga sớm cùng Bayern, tiền đạo Robert Lewandowski đón thêm niềm vui với giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus 2022

Sau chức vô địch Bundesliga sớm cùng Bayern, tiền đạo Robert Lewandowski đón thêm niềm vui với giải thưởng Thể thao Thế giới Laureus 2022 tại lễ trao giải Laureus ở Seville, Tây Ban Nha. Đây là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những VĐV có thành tích ấn tượng, đồng thời có hoạt động xã hội và từ thiện tích cực. 

“Tôi muốn cảm ơn Học viện Laureus về giải thưởng. Nó có một ý nghĩa thực sự đặc biệt đối với tôi, với tư cách là một VĐV và một con người. Tôi biết các VĐV thể thao không nhận được bất cứ thứ gì miễn phí. Không có con đường tắt dẫn đến thành công trong thể thao chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn trở thành người giỏi nhất, bạn phải cố gắng hết sức. Nhưng tôi cũng tin rằng sẽ không có VĐV nào tự mình thành công cả. Tôi nhắc nhở bản thân về điều đó bất cứ khi nào tôi giành được danh hiệu hoặc giải thưởng. Đó là lý do tại sao tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi”, Lewandowski, người đã tích cực quyên góp cho các tổ chức trẻ em ở Ba Lan, nói.

Vào năm 2014, anh được bổ nhiệm làm đại sứ thiện chí của UNICEF. Lewandowski đã trở thành một trong những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thế giới, giành được rất nhiều giải thưởng cá nhân và đồng đội trong suốt một sự nghiệp vẻ vang. Từ những danh hiệu trong nước cùng Lech Poznan cho đến hành trình Bundesligavới Borussia và Bayern, Lewandowski đã là một trong những tâm điểm của bóng đá trong gần 15 năm vinh quang.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo