x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEVERKUSEN ĐẠT THỎA THUẬN CHIÊU MỘ SAO TRẺ NGƯỜI CH SÉC

10:25 | 27/05/2022


Theo thông tin từ Sport1, Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Adam Hlozek từ Sparta Prague với giá 22 triệu euro.

Theo thông tin từ Sport1, Bayer Leverkusen đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo trẻ Adam Hlozek từ Sparta Prague với giá 22 triệu euro. Cầu thủ người CH Séc này sẽ nhận hợp đồng có thời hạn đến năm 2027.

Cụ thể, ban đầu Leverkusen chỉ định bỏ ra 13 triệu euro cộng thêm một mức thưởng để hỏi mua Hlozek nhưng đã bị Sparta Prague từ chối. Leverkusen không thể kỳ kèo giá cả với đội bóng của CH Séc vì hai đối thủ Bayern và Dortmund cũng muốn chiêu mộ chân sút 19 tuổi này. Hùm xám muốn có Hlozek để phòng trường hợp tiền đạo Robert Lewandowski rời đi, trong khi Dortmund cần Hlozek để lấp vào khoảng trống mà Erling Haaland để lại sau khi chuyển sang Man City. 

Tất nhiên, Leverkusen cũng chẳng thiệt thòi gì với vụ đầu tư này! Là bởi, Hlozek hiện là tài năng sáng giá nhất của bóng đá CH Séc. Tuy chỉ mới 19 tuổi nhưng anh này đã có đến 91 trận tại giải đấu cao nhất của CH Séc với 29 bàn thắng và 30 pha kiến tạo. Bên cạnh đó, Hlozek cũng đã có 14 lần khoác áo ĐT CH Séc và đóng góp 1 bàn thắng.

Ở mùa giải 2021/22, Hlozek là một trong những cầu thủ chơi nhiều trận nhất cho Sparta Prague với 47 lần ra sân, ghi 12 bàn và có 15 pha kiến tạo. Anh cũng rất đa năng trên hàng công vì có thể đá vị trí tiền đạo thứ hai, ngoài sở trường là trung phong. Rõ ràng, mua cầu thủ này, Leverkusen sẽ có đủ cặp tiền đạo hay nhất của bóng đá CH Séc ở thời điểm này là Patrick Schick và Adam Hlozek. Họ hoàn toàn có thể thực hiện được những tham vọng của mình trong mùa giải 2022/23.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo