x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEICESTER BẤT NGỜ GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH COUTINHO

16:05 | 01/04/2020


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Leicester City với tham vọng vươn tầm đã đặt Philippe Coutinho vào tầm ngắm.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Leicester City với tham vọng vươn tầm đã đặt Philippe Coutinho vào tầm ngắm.

 

Coutinho không còn cơ hội trở lại Barca và Bayern cũng không đủ chỗ để cưu mang anh. Vì vậy, tương lai của tiền vệ người Brazil vẫn là điều khó đoán. Dù vậy, tại Ngoại hạng Anh, Coutinho vẫn là cái tên đầy ma lực thu hút và không ít đội bóng sẵn sàng chi tiền cứu vớt anh.

Chelsea là một trong những đội bóng quan tâm tới Coutinho, với mục tiêu tái thiết dưới thời Lampard. Tuy nhiên, còn một cái tên bất ngờ hơn săn sàng bước vào cuộc săn đuổi tiền vệ người Brazil. Đó là Leicester City. Từ một hiện tượng, Bầy cáo đang vươn mình trở thành thế lực thực sự tại Ngoại hạng Anh. Và với cơ hội dự Champions League mùa tới, HLV Brendan Rodgers cần những ngôi sao đẳng cấp để chinh chiến.

Cậu học trò cũ Coutinho là lựa chọn không thể lý tưởng hơn với đẳng cấp vốn có cũng như tình thế bi đát sau khi rời xứ sở sương mù. Hơn nữa, tiền vệ người Brazil là phương án thay thế trên cả tuyệt vời cho James Maddison, ngôi sao nhiều khả năng sẽ rời King Power trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè để gia nhập một đội bóng giàu mạnh hơn, như Manchester United đã đưa ra đề nghị 90 triệu euro.

Tuy nhiên, cả Chelsea và Leicester đều muốn chiêu mộ Coutinho theo dạng mượn một mùa kèm điều khoản chuyển nhượng vĩnh viễn. Trong khi đó, sau cú bẻ kèo của Bayern, mục tiêu của Barca là bán Coutinho, điều các đội bóng không sẵn sàng đáp ứng vì mức giá của tiền vệ người Brazil rất cao và khả năng thất bại không phải là không có.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo