x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LEICESTER 3-0 ZORYA: BẦY CÁO KHỞI ĐẦU NHƯ MƠ

08:09 | 23/10/2020


Tiền đạo Iheanacho vừa có một ngày thi đấu đáng nhớ khi anh tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester City đại thắng Zorya 3-0.

Tiền đạo Iheanacho vừa có một ngày thi đấu đáng nhớ khi anh tỏa sáng rực rỡ giúp Leicester City đại thắng Zorya 3-0. Nhờ 1 pha lập công cùng 2 pha kiến tạo của cầu thủ từng đá cho Man City này, Bầy cáo đã có sự khởi đầu như mơ ở Europa League 2020/21.

Tiếp đón đối thủ không quá mạnh tới từ Ukraine, Leicester City đã tạo ra được thế trận áp đảo ngay từ đầu. Tuy vậy, cũng phải đến phút 29 đội chủ nhà mới mở được tỷ số sau cú dứt điểm từ cự ly gần của tiền vệ Madison. Nhờ được Iheanacho kiến tạo, cầu thủ này đã có bàn thắng đầu tiên tại các cúp châu Âu.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, lại là Iheanacho có pha chọc khe cho Harvey Barnes bình tĩnh thoát xuống bấm bóng qua người thủ môn Mykyta Shevchenko mang về bàn thắng thứ 2 cho Leicester. Đáng chú ý, trước khi để đối phương nhân đôi cách biệt, Zorya đã chơi rất nỗ lực và họ suýt nữa đã ghi được bàn thắng gỡ hòa ở phút 41 sau tình huống  Dmitriy Ivanisenya dứt điểm ra ngoài dù ở vị trí khá thuận lợi.

Sau giờ nghỉ, Leicester chủ động chơi chậm lại. Họ để cho đối phương cầm nhiều bóng hơn (54%) song Zorya cũng không mấy khi uy hiếp được cầu môn khung thành do Kasper Schmeichel trấn giữ.

Phút 67, hy vọng kiếm điểm của đội khách coi như không còn khi họ để Leicester gia tăng cách biệt. Lần này Iheanacho đích thân ghi tên mình lên bảng tỷ số với pha khống chế và che chắn cực hay trước khi xoay người dứt điểm chìm đưa bóng nằm gọn trong lưới Zorya.

Trong những phút còn lại, Leicester còn tạo ra được một số cơ hội rõ ràng nhưng không co bàn thắng nào được ghi thêm. Dẫu sao thì thắng lợi 3-0 cũng là quá đủ để họ có bước chạy đà hoàn hảo tại Europa League. 3 điểm kiếm được từ tay Zorya lại càng có ý nghĩa hơn trong bối cảnh Leicester phải chịu sức ép khá lớn vì họ mới thua liền 2 trận trước đó mà chẳng ghi được bàn thắng nào.

GHI BÀN: Maddison (29'), Barnes (45'), Iheanacho (67')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo