x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LECCE 2-2 MILAN: ROSSONERI MẤT ĐIỂM CHÓNG VÁNH

01:06 | 12/11/2023


Trận đấu Lecce vs Milan tại vòng 12 Serie A đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn.

Trận đấu Lecce vs Milan tại vòng 12 Serie A đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số vô cùng hấp dẫn. Milan vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1 nhưng lại để đối thủ gỡ hòa 2-2 chỉ trong vòng 4 phút ở hiệp 2.

Milan bước vào trận đấu với tinh thần đang lên sau trận thắng 2-1 trước Milan tại Champions League. Tuy nhiên, họ sớm phải chịu tổn thất khi ngôi sao Rafael Leao gặp chấn thương phải rời sân ngay từ phút thứ 10.

Dù thiếu mũi khoan bên hành lang trái, Milan vẫn có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút 28. Tận dụng tình huống lộn xộn trước khung thành của Lecce, Giroud đã sử dụng cơ thể mình để đẩy bóng vào lưới. Chỉ 7 phút sau, đội khách đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Tijjani Reijnders có một pha solo ấn tượng trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Wladimiro Falcone.

2-0 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên. Tưởng như đây là lợi thế lớn để Milan có được 3 điểm. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt chỉ trong vòng 4 phút ở hiệp thi đấu thứ 2.

Phút 66, từ một quả phạt góc, Alexis Blin có pha kiến tạo bằng đầu để giúp cho Nicola Sansone dứt điểm quyết đoán rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Lecce. Tới phút 70, chính Nicola Sansone sắm vai người kiến tạo cho Lameck Banda tung ra cú cứa bóng vào góc trái khiến thủ thành Mike Maignan bên phía Milan bất lực. Tỷ số của trận đấu là 2-2.

Với việc Lecce có được 2 bàn gỡ hòa chóng vánh, trận đấu trở nên cực kỳ căng thẳng ở những phút cuối. Phút 90'+4, Giroud phải nhận 2 thẻ vàng liên tiếp và phải rời sân. Gần như ngay lập tức, Piccoli đưa được bóng vào lưới của Milan nhưng VAR không công nhận bàn thắng.

Tỷ số cuối cùng của trận đấu này là 2-2. Milan vẫn giậm chân ở vị trí thứ 3 với 23 điểm sau 12 trận. Họ bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt với 2 đội xếp trên là Juventus và Inter. Trong khi đó, Lecce tạm đứng thứ 13.

Ghi bàn: Sansone (66'), Banda (70') - Giroud (28'), Reijnders (35')

Đội hình thi đấu:

Lecce: Falcone, Gendrey, Pongracic, Baschirotto, Dorgu, Kaba (Blin 63'), Ramadani, Rafia (Joan Gonzalez 57'), Strefezza (Sansone 63'), Krstovic (Piccoli 63'), Banda (Venuti 87').

Milan: Maignan, Theo Hernandez, Thiaw, Tomori, Calabria (Musah 46'), Reijnders, Krunic, Pobega (Florenzi 71'), Leao (Okafor 10'), Giroud, Chukwueze (Jovic 79').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo