x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAUTARO TỎA SÁNG, INTER MILAN THOÁT THUA NGAY TẠI SÂN NHÀ

07:32 | 12/01/2020


Mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm của Lautaro Martinez nhưng phải nhờ công thủ thành Samir Handanovic, đội bóng của HLV Antonio Conte mới giữ lại được 1 điểm trước Atalanta.

Mặc dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm của Lautaro Martinez nhưng phải nhờ công thủ thành Samir Handanovic, đội bóng của HLV Antonio Conte mới giữ lại được 1 điểm trước Atalanta.

BÀN THẮNG
Inter: Martinez (4')
Atalanta: Gosens (75')

Inter tiếp đón Atalanta tại vòng 19 Serie A 2019/20 với nhiệm vụ phải thắng để giữ vững được ngôi đầu bảng, bởi họ và Juventus đều đang có cùng 45 điểm. Đội bóng của HLV Antonio Conte chỉ xếp trên Juventus nhờ hơn hiệu số.

Niềm vui tới với Inter ngay ở phút thứ 4 khi Lautaro Martinez ghi bàn mở tỷ số. Sau tình huống đập nhả với Romelu Lukaku, Martinez thoát xuống rất nhanh rồi tung cú sút chìm đầy uy lực làm bó tay thủ thành Gollini. 1-0 cho Inter từ rất sớm.

Có được bàn dẫn trước, Inter vẫn chủ động cầm bóng và hạn chế tối đa những tình huống tấn công của Atalanta. Do đó, Atalanta - CLB có hàng công mạnh nhất Serie A 2019/20 với 48 lần sút tung lưới đối phương - gần như bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới của Samir Handanovic.

Martinez ghi bàn nhưng không thể giúp Inter chiến thắng

Sang tới hiệp 2, Atalanta chủ động đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân Inter. Atalanta sau đó cũng có các cơ hội của De Roon, llicic, Pasalic hay Zapata nhưng đều chưa thành công.

Mãi tới phút 75, đội khách mới có được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1. Robin Gosens nỗ lực đệm bóng cận thành ở ly gần. Người mắc lỗi trong tình huống này là Antonio Candreva khi anh không quyết liệt theo sát cầu thủ người Đức.

Bàn gỡ hòa của Robin Gosens giúp trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính hơn khi hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong phần còn lại của hiệp 2.

Phút 88, Atalanta được hưởng phạt đền do Alessandro Bastoni phạm lỗi với cầu thủ đối phương trong vòng cấm. Tuy vậy, thủ thành Samir Handanovic sắm vai người hùng khi chặn được cú sút phạt đền của Luis Muriel để giúp Inter giữ lại 1 điểm trên sân nhà. 

Hòa đáng tiếc, Inter vẫn tạm giữ ngôi đầu bảng Serie A 2019/20 với 46 điểm sau 19 vòng đấu. Trong khi đó, Atalanta đứng thứ 5 khi có 35 điểm.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Inter: Handanovic, Godin, De Vrij, Biraghi, Bastoni, Candreva, Brozovic, Gagliarini, Sensi (Valero 71'), Lukaku, Martinez (Politano 80').

Atalanta: Gollini, Toloi, Palomino, Djimsiti, Hataboer, Gosens (Castagne 90'+1), Gomez, llicic, De Roon, Pasalic (Muriel 70'), Zapata (Malinovskiy 53').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo