x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAPORTA THUYẾT PHỤC DEMBELE Ở LẠI BARCA

15:54 | 02/03/2022


Chứng kiến phong độ rất tốt gần đây của tiền đạo Ousmane Dembele, chủ tịch Joan Laporta của Barca hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ cân nhắc lại chuyện gia hạn với đội bóng

Chứng kiến phong độ rất tốt gần đây của tiền đạo Ousmane Dembele, chủ tịch Joan Laporta của Barca hy vọng ngôi sao người Pháp sẽ cân nhắc lại chuyện gia hạn với đội bóng, thay vì ra đi khi hợp đồng hết hiệu lực vào cuối mùa giải này.

“Dembele biết đề nghị của chúng tôi và chúng tôi luôn muốn anh ấy ở lại. Chúng tôi hy vọng rằng vào cuối mùa, anh ấy sẽ suy nghĩ lại về điều đó”, chủ tịch Laporta phát biểu.

Barca mua Dembele vào năm 2017 từ Dortmund với sự kỳ vọng rất lớn. Thế nhưng thực tế cho thấy do thường xuyên gặp chấn thương, cầu thủ người Pháp chưa thể hiện phong độ thật sự xứng đáng với số tiền mà Barca bỏ ra để mua anh. Ở mùa giải này, Dembele mới chơi được 9 trận ở La Liga và ghi được 1 bàn. Dù vậy, Barca vẫn muốn chân sút 24 tuổi gia hạn hợp đồng.

Có hai lý do khiến Barca muốn giữ chân Dembele. Thứ nhất, họ nhận thấy tiền đạo này đang dần lấy lại phong độ. Thứ hai và cũng được xem là yếu tố chính để Barca đưa ra lời mời Dembele gia hạn hợp đồng đó là họ sợ mất Dembele vào tay đối thủ Real Madrid. Hiện tại, ngoài M.U là đội muốn chiêu mộ Dembele ra thì Real Madrid dù không lên tiếng, nhưng cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Dembele giống cách họ từng chèo kéo những cầu thủ khoác áo Barca trước đây như Figo, Ronaldo.

Nhưng tất cả sẽ do Dembele quyết định. Mà chân sút người Pháp có vẻ như chỉ đưa ra quyết định khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo