x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LẬP CHIẾN TÍCH ĐÁNH BẠI REAL, ĐỘI BÓNG HẠNG BA NHẬN THƯỞNG LỚN

09:54 | 21/01/2021


Truyền thông Tây Ban Nha gọi chiến thắng của Alcoyano trước Real là kỳ tích, bởi họ một lần nữa vượt qua đối thủ sau đúng 70 năm.

Truyền thông Tây Ban Nha gọi chiến thắng của Alcoyano trước Real là kỳ tích, bởi họ một lần nữa vượt qua đối thủ sau đúng 70 năm.

Marca, AS cho biết ngân sách của Alcoyano chỉ khoảng 700.000 euro. Con số này ít hơn tiền lương của nhiều cầu thủ Real nhận mỗi mùa. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kinh phí hoạt động 617 triệu euro cho mùa này. Dù đã bị cắt giảm vì ảnh hưởng của đại dịch, con số ấy vẫn gấp khoảng 88 lần ngân sách của Alcoyano.

Tuy vậy, Alcoyano đã tạo ra bất ngờ bằng chiến thắng ngược dòng, dù chơi thiếu người trong hiệp phụ. Eder Militao giúp Real dẫn trước ở phút 45, nhưng hai bàn của Jose Solbes và Juanan Casanova giúp đội bóng hạng ba tạo nên kỳ tích.

Sau 15 năm, Alcoyano mới lặp lại chiến tích vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Đội bóng này sẽ nhận ít nhất 145.000 euro tiền thưởng. Đây là số tiền lớn với CLB có ngân sách nhỏ bé này. Ngoài ra, họ sẽ nhận thêm các hợp đồng quảng cáo, tài trợ.

Toàn đội Alcoyano ăn mừng sau khi loại Real.
Toàn đội Alcoyano ăn mừng sau khi loại Real.

Antonio Justicia, Chủ tịch Alcoyano, đang cách ly tại nhà riêng do nhiễm nCoV rất vui mừng với chiến thắng của đội. Ông nói: "Không ai có thể tin vào điều này. Đây là động lực rất lớn cho đội bóng và cả thành phố. Ngân sách hàng năm của chúng tôi chỉ hơn 700.000 euro".

Juanan, cầu thủ ghi bàn quyết định trận đấu, cho biết: "Chúng tôi thậm chí còn không nghĩ đến giải thưởng tiền mặt khi tiến vào vòng 16 đội".

Thủ thành Jose Juan có trận đấu chói sáng dù đã bước sang tuổi 41. Anh có 10 lần cứu thua cho Alcoyano và khiến các chân sút Real nản chí. Chủ tịch Justicia không ngần ngại đưa ra phần thưởng hấp dẫn cho Juan: "Tôi sẽ đặt cho cậu ấy một căn hộ bên bãi biển nếu nhận được yêu cầu".

Trong khi đó, một số cầu thủ Alcoyano tỏ ra vui mừng vì được đổi áo đấu với các thần tượng Real. AS gọi đây là "ngày mà Alcoyano sẽ không bao giờ quên với chiến thắng lịch sử trước Real".

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo