x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LẦN ĐẦU TRONG LỊCH SỬ, FREIBURG VÀO CHUNG KẾT CÚP QG ĐỨC

10:37 | 21/04/2022


Đánh bại Hamburg 3-1 ở trận bán kết rạng sáng qua, Freiburg đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Đức 2022.

Đánh bại Hamburg 3-1 ở trận bán kết rạng sáng qua, Freiburg đã giành quyền vào chơi trận chung kết Cúp Quốc gia Đức 2022. Đáng nói, đây lần đầu tiên trong lịch sử Freiburg làm được điều này.

Được chơi trên sân nhà, dưới sự cổ vũ của hơn 57.000 khán giả ngồi kín sân, Hamburg đã khởi đầu đầy hứng khởi và là đội tạo ra được những cơ hội ngon ăn đầu tiên. Nhưng không tận dụng được, họ đã phải trả giá. Freiburg ghi liền 3 bàn trong chưa đầy 30 phút, từ phút 11 tới phút 35, để tạo ra cách biệt an toàn ngay sau giờ nghỉ. Nỗ lực của Hamburg chỉ mang lại cho họ bàn danh dự của Glatzel ở phút 88.

Với kết quả này, Freiburg đang đứng trước cơ hội tuyệt vời để giành được danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử CLB. Đây cũng là sự tiếp nối của một mùa giải tuyệt vời của đội bóng có biệt danh “Những người Brazil vùng Breisgau”. Ở Bundesliga, Freiburg hiện đang đứng thứ 5, chỉ kém nhóm dự Champions League có 1 điểm. Một suất dự cúp châu Âu mùa tới - không Champions League thì cũng là Europa League hoặc Conference League - là trong tầm tay của các học trò của HLV Christian Streich.

Chiến thắng này càng ngọt ngào hơn với trung vệ Nico Schlotterbeck, người đã có màn “báo thù” thành công cho chú mình, Niels Schlotterbeck. Trong trận chung kết năm 1987, ông Niels là người đá phản lưới trong thất bại 1-3 của Stuttgarter Kickers trước Hamburg. HLV Streich cũng có trong biên chế của Stuttgarter Kickers lúc ấy; ông không đá chung kết, nhưng ra sân ở bán kết.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo