x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

LAMPARD TỐ TRỌNG TÀI TƯỚC QUẢ PENALTY CỦA EVERTON

10:22 | 25/04/2022


HLV Frank Lampard rất không hài lòng với công tác trọng tài ở trận Everton của ông để thua Liverpool 0-2 tại Anfield vào đêm qua (vòng 34 Premier League 2021/22).

HLV Frank Lampard rất không hài lòng với công tác trọng tài ở trận Everton của ông để thua Liverpool 0-2 tại Anfield vào đêm qua (vòng 34 Premier League 2021/22). Theo "người không phổi" thì trọng tài đã tước mất một quả penalty mà đáng ra Everton phải được hưởng.

Ở hiệp 2 trận derby vùng Merseyside, tiền vệ Anthony Gordon của Everton đã ngã trong vòng cấm Liverpool sau pha va chạm với Joel Matip. Tuy nhiên, trọng tài thay vì chỉ tay vào chấm 11m lại cho đội chủ nhà được hưởng quả phát bóng lên. Sau tình huống gây tranh cãi này, hậu vệ trái Robertson và tiền đạo Origi đã lần lượt ghi bàn ở các phút 62 và 85 giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Lampard bức xúc cho biết: "Đó chắc chắn là một quả penalty. Nếu Salah mà ngã bên phần sân đối diện thì thế nào trọng tài cũng cho Liverpool được hưởng phạt đền".

"Tôi không hiểu quyết định của trọng tài, nhưng những chuyện như vậy đôi khi vẫn xảy ra trong bóng đá. Nếu xem lại pha quay chậm, có thể thấy việc trọng tài bỏ qua cho Liverpool quả là chuyện đáng ngờ. Việc Liverpool được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài xem ra là điều chúng ta cần phải lường trước khi tới Anfield", thuyền trưởng Liverpool chia sẻ.

Về phần mình, Gordon đã nói về pha va chạm với Matip như sau: "Matip rõ ràng đã dẫm vào chân tôi. Lúc ấy tôi đã chiếm được ưu thế khi đối mặt với Matip và anh ta buộc phải chơi xấu để giải quyết vấn đề. Khi bị Matip dẫm vào chân, tôi rất đau nên mới ngã ra trong vòng cấm".

Với thất bại trước Liverpool, Everton chỉ thắng 1 và thua đến 4 trong 6 trận gần nhất. Họ hiện xếp ở vị trí thứ 18 trên BXH, cách khu vực an toàn 2 điểm (29 so với 31) nhưng đá ít hơn đội xếp ngay trên là Burnley 1 trận (32 so với 33).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo