x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KYLE WALKER CÓ HÀNH VI PHẢN CẢM TRÊN ĐƯỜNG PHỐ

16:30 | 20/04/2022


Hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City vừa trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ khi "tè bậy" nơi chốn công cộng.

Hậu vệ cánh Kyle Walker của Man City vừa trở thành tấm gương xấu cho giới trẻ khi "tè bậy" nơi chốn công cộng.

Hậu vệ trị giá 50 triệu bảng và là một trong những trụ cột của ĐT Anh lẫn CLB Man City Kyle Walker bị CĐV ghi lại hình ảnh đang thực hiện một hành vi phản cảm trên đường phố.

Cụ thể, một người đã vô tình chụp lại bức ảnh trong đó nhân vật chính là Walker, với những đặc điểm để nhận ra dễ dàng nhất chính là hình xăm trên chân của cầu thủ này.

Người chứng kiến đã chia sẻ như sau: "Tôi đến đây để dùng bữa cùng với gia đình và rồi tôi nhìn thấy Kyle Walker làm việc đó. Anh ta đang làm chuyện gì ở đây thế, thật kinh khủng. Sự việc trên không thể diễn ra nhanh được, Kyle đã ở đó rất lâu. Chúng tôi cảm thấy kinh tởm về việc này".

Một nguồn tin khác cho hay: “Tôi đang ở trên khách sạn nhìn xuống và thấy một người đàn ông trông giống như cầu thủ mà tôi hâm mộ, tôi đã chụp lại và đúng là anh ấy. Anh ấy đứng ở đó khá lâu và lặng lẽ quay đi.

Walker thay vì sử dụng nhà vệ sinh thì lại chọn nơi công cộng. Trước khi làm điều đó, anh ấy đã quan sát xung quanh để xem có ai ở đó không, sau đó anh ấy kéo mũ chiếc áo hoodie lên trùm đầu nhưng vẫn có thể nhận ra đấy là ai".

Ngôi sao này bị phát hiện "tè bậy" sau khi Man City thất bại 2-3 trước Liverpool tại bán kết FA Cup 2021/22 tại Wembley. Cầu thủ 31 tuổi đã bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương mắt cá chân. Theo luật Anh, hình phạt đối với hành vi đi tiểu nơi công cộng (tùy nơi) thường bị phạt 80 bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo