x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS TIẾP TỤC GẮN BÓ VỚI REAL MADRID

11:31 | 28/03/2024


Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Toni Kroos sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid thêm một mùa giải.

Như vậy, hiệu lực ràng buộc mới giữa Kroos và Real Madrid sẽ kéo dài tới hè 2025, thay thế cho hợp đồng cũ hết hạn vào tháng 6 này.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết thêm những cuộc đối thoại trực tiếp giữa Kroos và Real Madrid về hợp đồng mới đã đạt được thỏa thuận cuối cùng, tất cả chỉ còn chờ chữ ký của ngôi sao người Đức.

Kroos đã 34 tuổi, nhưng vẫn duy trì được phong độ ổn định. Tại La Liga mùa 2023/24, anh ghi 1 bàn và có 7 kiến tạo.

Gần đây, tiền vệ này cũng tái xuất ở ĐTQG Đức, nhanh chóng để lại dấu ấn trong các chiến thắng trước Pháp và Hà Lan dịp FIFA Days tháng 3.

Kroos gắn bó với Real Madrid từ năm 2014, sắm vai một trong những trụ cột của CLB giành được nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League... Nhiều năm qua, hàng tiền vệ Real Madrid chào đón không ít người mới cũng như tạm biệt kẻ đi, chỉ có Kroos vẫn trụ lại.

Trước đó, Kroos từng tiết lộ sẽ giải nghệ khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Anh không muốn chấp nhận vào vai kẻ dự bị. Cùng với việc Real Madrid giữ chân tiền vệ người Đức thêm một mùa giải, đó là bằng chứng cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này.

Cùng với Fede Valverde, Kroos là những tiền vệ không thể thay thế của Real Madrid mùa này. Có và không có anh trên sân, Real Madrid mang những bộ mặt hoàn toàn trái ngược.

Với Kroos ở tuyến giữa, điều đó cho phép "Los Blancos" thiết lập nhịp độ trận đấu nhanh chậm tùy ý. Hiện tại, chỉ có Kroos sở hữu phẩm chất làm điều đó ở Real Madrid.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo