x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS THỜ Ơ KHI ĐƯỢC HỎI VỀ MBAPPE

11:33 | 25/03/2024


Tiền vệ người Đức thờ ơ trước khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

Tiền vệ người Đức thờ ơ trước khả năng Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid.

"Tương lai của Kylian Mbappe mà cậu ấy còn chưa chắc, thì tôi biết làm sao được", Toni Kroos trả lời câu hỏi của Cope về khả năng Mbappe sắp cập bến Real Madrid.

"Real Madrid vẫn luôn muốn sở hữu những cầu thủ giỏi nhất và Mbappe chắc chắn nằm trong số đó. Giành chiến thắng luôn là điều Real Madrid hướng đến và việc chiêu mộ những cầu thủ giỏi là một phần quan trọng để hoàn thành mục tiêu. Dù vậy, tôi cảm thấy Real đang sở hữu một đội hình đủ tốt", tiền vệ người Đức nói thêm.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Mbappe từ chối xác nhận đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid: "Hiện tại, tôi sẽ không công bố bất cứ điều gì về tương lai của mình bởi vẫn chưa có gì để nói vào lúc này. Tương lai của tôi sẽ được chốt trước khi EURO 2024 diễn ra. Khi có thông tin mới, tôi chắc chắn sẽ thông báo đế người hâm mộ, với tư cách của một người đàn ông".

Mbappe chắc chắn sẽ rời PSG nhưng từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về đội bóng mới. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, ngôi sao người Pháp đã ký hợp đồng sơ bộ để đảm bảo việc gia nhập Real Madrid diễn ra suôn sẻ trong hè 2024.

Tại Bernabeu, mức lương của Mbappe là hơn 20 triệu euro, con số thấp hơn nhiều so với những gì anh được hứa trả, nếu gia hạn với PSG. Để bù lại, Real sẽ trả cho cầu thủ sinh năm 1998 khoản lót tay từ 50 đến 60 triệu euro, chưa kể tiền ăn chia bản quyền hình ảnh.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo