x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KROOS ĐĂNG DÒNG TRẠNG THÁI MỈA MAI CĐV SAUDI ARABIA

13:55 | 11/01/2024


Tiền vệ người Đức mỉa mai đám đông khán giả la ó anh ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay (11/1).

Tiền vệ người Đức mỉa mai đám đông khán giả la ó anh ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay (11/1).

Sau trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha, ngôi sao của Real Madrid, Toni Kroos đăng dòng trạng thái: "Ngày hôm nay thật là vui. Bầu không khí trên khán đài thật đáng kinh ngạc".

Trước đó, Kroos liên tục bị người hâm mộ Saudi Arabia có mặt tại sân KSU la ó ở mỗi lần chạm bóng. Nguyên nhân bởi tiền vệ sinh năm 1990 từng nhiều lần chê bai làn sóng cầu thủ đến quốc gia Trung Đông.

"Ai cũng nói đến từ 'tham vọng', 'chinh phục' khi gia nhập một đội bóng tai Saudi Arabia. Tuy nhiên, thứ duy nhất tôi thấy chỉ đơn giản là vấn đề tiền bạc. Trong bóng đá, tiền bạc không phải là thứ quan trọng nhất", Kroos chia sẻ.

Kroos "khen" bầu không khí từ khán đài.
Kroos "khen" bầu không khí từ khán đài.

Thậm chí, ngôi sao của Real Madrid còn công khai chỉ trích cầu Gabriel Veiga, khi cầu thủ trẻ này sang Al Hilal bằng dòng bình luận gay gắt: "Thật đáng xấu hổ".

Cũng trong trận bán kết Siêu cúp TBN, CĐV còn phát hiện khoảnh khắc kỳ lạ của Kroos. Trong khi đồng đội ăn mừng bàn thắng cuồng nhiệt, cầu thủ 33 tuổi chỉ đứng ở giữa sân để quan sát với vẻ lạnh lùng.

Ở trận đấu trên sân KSU, Real Madrid và Atletico Madrid cống hiến cho khán giả màn trình diễn mãn nhãn. Hai đội ghi tới 8 bàn, kéo dài trận đấu tới 120 phút. Sau 90 phút chính thức, Real Madrid và Atletico Madrid hòa nhau 3-3. Dani Carvajal sắm vai người hùng của Real Madrid với bàn thắng gỡ hòa vào phút 85.

Với Real Madrid, trận đấu tại Saudi Arabia là nơi tôn vinh các hậu vệ khi ba trong số năm bàn CLB ghi được đều đến từ những hậu vệ. Antonio Rudiger, Ferland Mendy và Carvajal là những người điền tên lên bảng điện tử.

Trong thời gian thi đấu hiệp phụ, tình huống đốt lưới nhà của Savic và bàn của Brahim Diaz vào phút 120+2 giúp Real Madrid có chiến thắng 5-3 trước đại kình địch cùng thành phố.

Real Madrid sẽ chạm trán đội thắng trong cặp đấu bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha còn lại giữa Barca và Osasuna diễn ra rạng sáng 12/1. Trận chung kết được thi đấu sau đó 3 ngày.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo