x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KOBBIE MAINOO ĐƯỢC TRIỆU TẬP BỔ SUNG LÊN ĐT ANH

11:40 | 20/03/2024


Tối 19/3, HLV Gareth Southgate bất ngờ triệu tập bổ sung Kobbie Mainoo lên tuyển quốc gia Anh.

Tối 19/3, HLV Gareth Southgate bất ngờ triệu tập bổ sung Kobbie Mainoo lên tuyển quốc gia Anh.

"Chào mừng đến với "Tam sư", Kobbie Mainoo", fanpage chính thức của tuyển quốc gia Anh đăng hình sao trẻ sinh năm 2005 kèm lời chúc mừng.

Quyết định được HLV Gareth Southgate đưa ra ngay sau chiến thắng của Manchester United trước Liverpool tại tứ kết FA Cup. Ở trận này, Mainoo gây ấn tượng với khả năng thoát pressing và đột phá đầy ấn tượng, qua đó giúp "Quỷ đỏ" thi đấu sòng phẳng với đối thủ được đánh giá cao hơn.

Thống kê cho thấy tiền vệ 18 tuổi thực hiện thành công 100% pha rê dắt và tắc bóng. Anh thắng 75% số pha tranh chấp tay đôi, 2 lần đánh chặn, tạo ra một cơ hội ghi bàn rõ rệt và được SofaScore chấm 7,4 điểm.

Màn thể hiện ấn tượng ở derby nước Anh của Mainoo dường như đã khiến HLV Southgate thay đổi suy nghĩ. Trước đó, vị thuyền trưởng của "Tam sư" cho biết ông đánh giá cao khả năng của Mainoo. Tuy nhiên, theo Southgate, sao trẻ này vẫn cần tích lũy thêm kinh nghiệm, trước khi được trao cơ hội trên tuyển.

Mainoo trở thành cầu thủ trẻ nhất trong đợt triệu tập của tuyển Anh vào cuối tháng này, đồng thời trở thành cầu thủ thứ 3 của Man Utd được triệu tập, bên cạnh Harry Maguire và Marcus Rashford.

Thầy trò HLV Southgate sẽ tham dự hai trận giao hữu gặp tuyển Brazil và Bỉ vào ngày 24 và 27/3.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo