x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP NGẦM 'GHEN TỴ' VỚI GUARDIOLA VÀ TUCHEL

13:00 | 14/08/2021


HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không hiểu làm thế nào những đội bóng như Man City, PSG và Chelsea có thể tiêu số tiền khuấy động thị trường chuyển nhượng.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không hiểu làm thế nào những đội bóng như Man City, PSG và Chelsea có thể tiêu số tiền khuấy động thị trường chuyển nhượng.

Thế giới bóng đá đã bị đảo lộn trong mùa hè này khi hầu hết các câu lạc bộ đang gặp khó khăn vì làm ăn thua lỗ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngay cả những siêu cường như Barcelona và Real Madrid cũng buộc phải cắt giảm ngân sách trong bối cảnh phải đề cập đến việc phá sản.

Tuy nhiên, Man City, PSG, Chelsea và thậm chí là cả Man United với sự hậu thuẫn lớn tới từ những tỷ phú đang khuấy động kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021. Man City phá kỷ lục chuyển nhượng tại Ngoại hạng Anh để mang về Jack Grealish từ Aston Villa với mức phí 100 triệu bảng, Man United cũng chi hơn 100 triệu bảng cho Jadon Sancho và Raphael Varane. Chelsea cũng phá kỷ lục câu lạc bộ để ký hợp đồng với Romelu Lukaku, trong khi PSG thuyết phục được Lionel Messi tới sân Công viên các Hoàng tử cùng mức lương khổng lồ.

Jurgen Klopp

Với Liverpool, kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 của đội bóng này diễn ra khá ảm đạm với duy nhất thương vụ mang về trung vệ Konate từ RB Leipzig. Đó chính là lý do khiến HLV Klopp thầm ghen tỵ với những người đồng nghiệp được chi tiêu thoải mái.

Phát biểu trước trận đấu với Norwich, chiến lược gia người Đức cho hay: ''Chúng tôi chỉ được phép tiêu số tiền kiếm được và đó là điều chúng tôi luôn làm. Năm nay, chúng tôi chỉ mua Konate khi có đủ tài chính bởi vì sau mùa giải trước, cần phải nói rõ rằng, chúng tôi không thể mạo hiểm''.

''Tôi có ngạc nhiên khi các câu lạc bộ đang chi 100 triệu bảng cho các cầu thủ không ư? Không, tôi không bao giờ ngạc nhiên về sức mạnh tài chính của Chelsea, Man City hay Man United. Tôi ở trong nước đủ lâu để biết rằng họ luôn tìm ra giải pháp cho những điều như thế này.

Không có lời chỉ trích nào cả. Tôi không hiểu làm thế nào mà họ có thể có số tiền đó để chi tiêu. Tôi biết đối với chúng tôi điều đó là không thể.

Rõ ràng là họ không có bất kỳ giới hạn nào, nhưng chúng tôi đã khá thành công với giới hạn của mình trong hai năm qua và đó là điều chúng tôi nên thử lại'', chiến lược gia người Đức nói thêm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo