x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP KHÔNG HÀI LÒNG SAU TRẬN LIVERPOOL THUA LEICESTER

16:43 | 29/12/2021


HLV Juergen Klopp tuyên bố ông không hề hài lòng với cách chơi của Liverpool trong trận thua 0-1 trước Leicester

HLV Juergen Klopp tuyên bố ông không hề hài lòng với cách chơi của Liverpool trong trận thua 0-1 trước Leicester và The Kop sẽ không thể bắt kịp Man City nếu tiếp tục thi đấu như vậy.

Ở trận đấu giữa Leicester vs Liverpool tại vòng 20 Premier League, Ademola Lookman đã ghi bàn thắng duy nhất ở phút 59 để mang về 3 điểm cho Bầy cáo. Thất bại này khiến Liverpool bị Man City bỏ xa đến 6 điểm trên BXH.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Klopp nói: "Chúng tôi không có kế hoạch để Man City bỏ xa trên BXH. Nhưng nếu cứ chơi như hôm nay, việc bắt kịp họ là bất khả thi".

"Tôi không có lời giải thích phù hợp nào cho trận đấu này. Tôi biết nói thì dễ nhưng nếu chúng tôi thắng 2-1 thì dù sao tôi cũng không thích trận đấu này. Cách chơi của đội bóng thực sự có vấn đề".

"Chúng tôi không thực sự là chính mình ngày hôm nay. Cần phải làm tốt hơn nhiều. Tuy nhiên, đôi khi trong bóng đá vẫn có những ngày tồi tệ như thế này".

"Chúng tôi đã dồn ép nhưng không tận dụng được cơ hội, bỏ lỡ những tình huống ngon ăn. Cuối cùng, tôi nghĩ họ xứng đáng với chiến thắng ngày hôm nay".

"Tôi nghĩ chúng tôi khởi đầu ổn. Tuy nhiên sau đó các cầu thủ lại đánh mất nhịp độ thi đấu. Không có gì để bào chữa cả. Leicester vừa mới trải qua một trận đấu khác cách đây chỉ 2 ngày, họ hoàn toàn xứng đáng thắng với những gì đã thể hiện".

Thất bại sát nút tại King Power cũng đã khiến chuỗi 29 trận ghi bàn liên tiếp ở Ngoại hạng Anh của Liverpool chính thức kết thúc. Trận đấu tiếp theo vào đầu năm mới, Liverpool sẽ đối đầu Chelsea, và điều này mở ra cơ hội để đội đầu bảng Man City tiếp tục tạo khoảng cách trong cuộc đua vô địch.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo