x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KLOPP ĐÁP TRẢ LẠI PHÁT BIỂU MỚI ĐÂY CỦA CARRAGHER

22:56 | 21/10/2020


Nội bộ Liverpool bất ngờ xảy ra mâu thuẫn khi HLV Juergen Klopp cực kỳ không vừa lòng với những phát biểu mới đây của cựu danh thủ Jamie Carragher

Nội bộ Liverpool bất ngờ xảy ra mâu thuẫn khi HLV Juergen Klopp cực kỳ không vừa lòng với những phát biểu mới đây của cựu danh thủ Jamie Carragher về tình nhân sự của The Reds sau chấn thương của Virgil van Dijk.

Hàng thủ Liverpool trở nên mỏng manh hơn sau chấn thương nặng của Van Dijk trong trận hòa 2-2 với Everton. Carragher cho rằng đội bóng cũ đang phải gánh chịu hậu quả vì việc không đầu tư mua thêm trung vệ trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. 

"Dejan Lovren ra đi và họ không mua ai thay thế. Liverpool chỉ còn 3 trung vệ, một trong số đó là Matip thì luôn chấn thương", Carragher cho biết. "Có những nghi ngờ về trình độ của Gomez vào lúc này. Vì thế không nghi ngờ việc Liverpool sẽ phải đầu tư lớn vào TTCN".

Tuy nhiên, Klopp phản ứng tức thì: "Chúng tôi bước vào mùa giải này với 3 trung vệ cộng thêm Fabinho, chưa kể còn rất nhiều tài năng trẻ khác. Rất khó để cùng một lúc sở hữu 4 trung vệ đẳng cấp thế giới. Nếu ai đó muốn nói rằng chúng tôi đã mắc sai lầm trên TTCN, tôi nghĩ Carragher đã làm điều đó rồi. Có rất ít cơ hội để họ (những BLV) không bình luận về điều này".

Ngay lập tức, Carragher cũng phản pháo thông qua mạng xã hội: "Chưa bao giờ trong mùa này tôi nói Klopp đã mắc lỗi vì không mua trung vệ vào thời điểm mà ông ta đề cập".

Chỉ chờ có thế, cựu danh thủ M.U, Gary Neville - người nổi tiếng luôn tìm cớ để đấu khẩu với Carragher, đổ thêm dầu vào lửa. Neville tweet lại dòng trạng thái của Carragher kèm chú thích: "Đã chiến đấu rồi".

Vào đêm nay, Liverpool sẽ hành quân tới sân của Ajax ở lượt trận ra quân Champions League với nỗi lo thường trực ở hàng thủ khi cả Alisson lẫn Van Dijk đều vắng mặt.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo