x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG THỂ NGĂN CẢN MBAPPE, REAL SOCIEDAD BẤT LỰC NHÌN PSG ĐI TIẾP

07:33 | 06/03/2024


Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Real Sociedad khi anh có cú đúp bàn thắng để chấm dứt mọi nỗ lực của chủ nhà.

Kylian Mbappe tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn vào lưới Real Sociedad khi anh có cú đúp bàn thắng để chấm dứt mọi nỗ lực của chủ nhà.

Ghi bàn: 

Real Sociedad: Merino 89'

PSG: Mbappe 15', 56'

PSG làm khách của Real Sociedad trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Thầy trò HLV Enrique có lợi thế 2 bàn dẫn trước sau trận lượt đi nên nhập cuộc khá thoải mái. Chính điều này giúp lối chơi của đội khách thanh thoát và bàn thắng tới ở phút 15.

Mbappe tỏa sáng trên đất Tây Ban Nha

Mbappe có pha phá bẫy việt vị, lừa qua hậu vệ đối thủ rồi sút tung lưới đối phương để mở tỉ số. Đội chủ nhà buộc phải dồn lên để tìm bàn thắng. Tuy nhiên, họ suýt thủng lưới bàn thứ hai ở phút 29 nếu thủ thành Remiro không cứu thua xuất sắc trước cú đá nối của Mbappe. 

Hiệp một kết thúc với lợi thế dẫn bàn thuộc về PSG. Ngay đầu hiệp hai, HLV Enrique đưa Lee Kang In vào sân và tiền vệ người Hàn Quốc không làm ông thầy của mình thất vọng. Phút 56, Lee Kang In chọc khe cực nhanh giúp Mbappe hoàn thành cú đúp.

Real Sociedad quyết tâm không bỏ cuộc và liên tục tạo ra tình huống nguy hiểm. Barrenetxea đưa được bóng vào lưới của Donnarumma nhưng bàn thắng không được công nhận do lỗi việt vị. Phải tới tận phút 89, đội chủ nhà mới có được điều mong muốn. Người ghi bàn là Merino với cú đá bồi chuẩn xác. 

Chung cuộc, PSG giành chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad trong trận lượt về và tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-1 nghiêng về đội bóng của Pháp. 

Tỉ số chung cuộc: Real Sociedad 1-2 PSG (H1: 0-1)

Tỉ số sau 2 lượt trận: PSG 4-1 Real Sociedad

Đội hình xuất phát

Real Sociedad: Remiro, Galan, Le Normand, Zubeldia, Traore, Merino, Zubimendi, Mendez, Becker, Oyarzabal, Kubo

PSG: Donnarumma, Hakimi, Beraldo, Hernandez, Mendes, Zaire-Emery, Vitinha, Ruiz, Dembele, Mbappe, Barcola

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo