x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÔNG NEYMAR NHƯNG REAL MADRID VẪN THẢM BẠI TẠI PARC DES PRINCES

06:31 | 19/09/2019


Các cầu thủ PSG đã có một trận đấu bùng nổ ngay trên sân nhà, Di Maria là cầu thủ sáng nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng ngoài ra tân binh Icardi cũng có bàn thắng đầu tiên tại PSG cho riêng mình.

Các cầu thủ PSG đã có một trận đấu bùng nổ ngay trên sân nhà, Di Maria là cầu thủ sáng nhất trận đấu với cú đúp bàn thắng ngoài ra tân binh Icardi cũng có bàn thắng đầu tiên tại PSG cho riêng mình.

Ghi bàn
PSG: Di Maria (14', 33'), Meunier (90+1')

Trước khi bước vào trận mở màn vòng bảng Champions League 2019/20, Real lâm vào tình trạng sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, khi cả đội trưởng Sergio Ramos và đội phó Marcelo dính chấn thương. Chính vì thế, bộ đôi tân binh còn non kinh nghiệm là Militao và Ferland Mendy có cơ hội ra sân từ đầu. Ở phía trên, bản hợp đồng bom tấn Eden Hazard cũng có trận đấu chính thức đầu tiên cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà PSG cũng lâm vào tình trạng khủng hoảng hàng công, khi Edinson Cavani và Kylian Mbappe chấn thương dài hạn, trong khi Neymar nhận án cấm thi đấu. Điều này đã tạo cơ hội cho tân binh Mauro Icardi có cơ hội ra mắt người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris.

Icardi có trận đá chính đầu tiên cho PSG tại Champions League

Tuy nhiên, khi mà những bản hợp đồng bom tấn chưa thể tỏa sáng thì người cũ của Real là tiền vệ Angel di Maria đã khiến Los Blancos điêu đứng. Cầu thủ người Argentina là cái tên thi đấu nổi bật nhất bên phía PSG, khi anh sớm đưa đội nhà vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 14 bằng cú chích mũi chân cực nhanh đưa bóng vào góc hẹp sau đường căng ngang bên cánh trái của Juan Bernat.

Di Maria mở tỷ số từ rất sớm

Cũng chính Di Maria là người gieo sầu cho Real lần thứ 2 ở phút 33. Từ pha đột phá của Idrissa Gana Gueye bên cánh phải và chuyền thuận lợi để Di Maria tiếp tục sử dụng cái chân trái điệu nghệ của mình dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất hiểm hóc vào góc gần khiến  thủ môn Courtois dù bay người hết cỡ cũng bất lực nhìn bóng vào lưới.

Di Maria hoàn tất cú đúp mở ra chiến thắng tưng bừng cho PSG trước đội bóng cũ

Nếu Di Maria là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía PSG, thì Gareth Bale là cái tên được nhắc đến nhiều nhất của đội khách. Ngôi sao người xứ Wales đã có 1 siêu phẩm không lâu sau khi Di Maria ghi bàn thắng thứ 2. Tuy nhiên công nghệ VAR vào cuộc đã từ chối bàn thắng của Bale. Ngoài pha bóng đó, Bale còn có thêm ít nhất 2 cơ hội dứt điểm nhưng bóng vẫn thiếu một chút chính xác để có thể đi vào khung thành đội chủ nhà.

45 phút đầu tiên kết thúc với 2 bàn thắng dành cho đội chủ nhà PSG và người hâm mộ chờ đợi sự vùng lên của Real trong nửa sau của trận đấu. Tuy nhiên, điều này đã không đến, khi lối chơi của đội khách quá rời rạc, thiếu tính kết dính. Dù kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng số cơ hội chỉ đếm trên đầu ngón tay và nó hầu hết chỉ đến bởi những nỗ lực cá nhân của tiền đạo Karim Benzema và cựu vương của Champions League không một lần tìm được đường vào khung thành của Keylor Navas, người mới rời sân Bernabeu để chuyển sang khoác áo PSG.

Meunier ấn định chiến thắng ở phút bù giờ đầu tiên

Với PSG, dù chủ động nhường thế trận cho Real, nhưng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử luôn biết cách khiến NHM đội khách thót tim. Nếu như Sarabia hay Di Maria chỉn chu hơn ở những pha dứt điểm cuối cùng, PSG phải có thêm ít nhất 3 bàn thắng. Và phải chờ tới phút bù giờ đầu tiên, Di Maria là người khởi đầu cho đợt phản công nhanh với đường chuyền thuận lợi để Bernat thực hiện pha kiến tạo cho Meunier ấn định chiến thắng 3-0 cho nhà vô địch nước Pháp.

Đội hình thi đấu

PSG: Navas; Meunier, Silva, Kimpembe, Bernat, Marquinhos (Herrera 70'), Gueye, Verratti, Di Maria, Sarabia (Diallo 89'), Icardi (Choupo-Moting 60')

Real: Courtois; Mendy, Varane, Militao, Carvajal, James (Jovic 70'), Kroos, Casemiro, Hazard (Vazquez 70'), Bale (Vinicius Jr 79'), Benzema.
 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo