x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KAWASAKI FRONTALE BỎ NGỎ KHẢ NĂNG ĐƯA CHANATHIP SANG VIỆT NAM ĐÁ GIAO HỮU

17:10 | 18/10/2022


Kawasaki Frontale cho biết họ chưa thể xác nhận sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong trận giao hữu với Bình Dương trên sân Gò Đậu chiều 20/11 tới.

Kawasaki Frontale cho biết họ chưa thể xác nhận sự có mặt của Chanathip Songkrasin trong trận giao hữu với Bình Dương trên sân Gò Đậu chiều 20/11 tới.

Trận giao hữu giữa Bình Dương và Kawasaki Frontale là hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Trận đấu tại Gò Đậu nhận được sự quan tâm lớn bởi Kawasaki Frontale là một trong những CLB mạnh nhất J1 League đồng thời sở hữu tuyển thủ Thái Lan Chanathip Songkrasin, tên tuổi hiếm hoi của Đông Nam Á đang thành danh khi xuất ngoại.

Tuy nhiên, việc Chanathip tới Bình Dương chưa được xác nhận. Đại diện Kawasaki Frontale chia sẻ: “Kawasaki Frontale đang dự J1 League và còn hai vòng nữa. Chúng tôi đang xếp thứ hai và còn cơ hội tranh ngôi vô địch. Nên tại thời điểm này, rất xin lỗi khi chúng tôi chưa thể nói Chanathip có sang Việt Nam hay không. Nhưng Kawasaki chắc chắn sẽ cử đội hình mạnh nhất, nhiều kinh nghiệm nhất sang Việt Nam vì chúng tôi rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Về phía Bình Dương, tình hình cũng tương tự. Đội bóng đất Thủ sẽ gặp CLB Sài Gòn ở vòng 26, vòng cuối cùng V.League mùa này vào ngày 19/11. Trận giao hữu với Kawasaki Frontale sẽ diễn ra ngay hôm sau (20/11).

Lãnh đạo CLB Bình Dương khẳng định họ sẽ cố gắng thuyết phục các cầu thủ, bao gồm cả những ngoại binh chất lượng, ở lại tham dự trận giao hữu. Nhưng giống như Kawasaki, Bình Dương cũng chưa thể xác nhận lực lượng tham dự trận đấu.

Riêng trường hợp của Nguyễn Tiến Linh, anh sẽ lên hội quân tuyển Việt Nam sau V.League để chuẩn bị cho AFF Cup diễn ra từ giữa tháng 12. Khả năng Tiến Linh dự trận giao hữu với Kawasaki cũng còn bỏ ngỏ.

Kawasaki Frontale là CLB mạnh nhất Nhật Bản hiện nay, đã đăng quang 4 trong 5 mùa J1 League gần nhất và hiện cũng là đương kim vô địch. Mùa này, họ đang đứng nhì bảng sau Yokohama F.Marinos với 2 điểm kém đối thủ. Vòng cuối J1 League sẽ khép lại ngày 5/11. Sau đó, Kawasaki Frontale chỉ còn các giải cúp.

Chanathip trước đó đã tuyên bố không dự AFF Cup cùng tuyển Thái Lan để tập trung cho CLB. Anh nhiều khả năng sẽ có tên trong đội hình Kawasaki Frontale tới Việt Nam nếu không dính chấn thương. Ngoài Chanathip, Kawasaki còn nhiều ngôi sao đẳng cấp điển hình là ngôi sao có 17 lần khoác áo tuyển Brazil, Leandro Damiao.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo