x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁNH HOÀ 0-0 HAGL: GHÌM CHÂN NHAU DƯỚI ĐÁY BXH

21:33 | 27/02/2024


Thi đấu thận trọng kèm sự kém vô duyên của các chân sút đã khiến 2 đội đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Khánh Hoà và HAGL tự trói chân nhau ở đáy BXH.

Thi đấu thận trọng kèm sự kém vô duyên của các chân sút đã khiến 2 đội đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ” là Khánh Hoà và HAGL tự trói chân nhau ở đáy BXH.

Khánh Hòa và HAGL đang trải qua chuỗi ngày vô cùng bế tắc khi chỉ hòa biết hòa và thua. Thế nên việc 2 đội gặp nhau được xem là trận chung kết ngược ở lượt đi V.League 2023/24. Trước giờ bóng lăn, HAGL có rất nhiều sự biến động về nhân sự trong đó sự xuất hiện của thủ môn Tiến Dũng, hậu vệ Tấn Tài và đặc biệt là tiền đạo Joao được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng này có chiến thắng.

Tuy nhiên, bên phần sân đối diện, Khánh Hòa cũng rất quyết tâm để cắt đứt được chuỗi 3 trận chỉ hòa và thua nên HLV Trần Trọng Bình đã tung ra sân đội hình thiên về tấn công khi có đến 3 cầu thủ có sở trường đá cao phía trên là Hữu Khôi, Leazard và Guirassy. Nhưng thực tế trên sân lại diễn ra ngược với phán đoán của nhiều người.

Với tâm lý sợ thủng lưới trước nên 2 đội đá khá cầm chừng và điểm nóng trên sân chỉ là những tình huống va chạm giữa sân. Trong hiệp 1, HAGL có cơ hội nguy hiểm nhất khi Minh Vương sút phạt hàng rào cự ly 20m, nhưng thủ môn Hoài Anh đã xuất sắc cản phá.

Hai đội thi đấu thận trọng bởi tâm lý sợ thua
Hai đội thi đấu thận trọng bởi tâm lý sợ thua

Cũng phải nói thêm rằng ở trận đấu này do thủ môn số 1 Ngọc Cường bị treo giò nên các hậu vệ của Khánh Hòa đá rất thấp để hạn chế các pha dứt điểm của đối phương, từ đó giảm áp lực cho thủ môn ít cơ hội ra sân thi đấu là Hoài Anh. Với tâm lý thận trọng, nên những phút thi đấu của hiệp 1 trôi qua khá buồn tẻ.

HLV Vũ Tiến Thành nổi tiếng vì có thể cải thiện tâm lý thi đấu cho học trò nhưng ở trận chung kết ngược, thì cầu thủ đội khách cũng không dám mạo hiểm dâng cao tấn công liên tục. Bởi việc nếu để thua đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tránh suất xuống hạng như Khánh Hòa sẽ cực kỳ nguy hiểm với đội khách.

Sang hiệp 2, tốc độ trận đấu phần nào được đẩy cao hơn và trên thực tế tiền đạo Leazard bên phía Khánh Hòa hay Joao đã vài lần thử tài thủ môn đối phương, nhưng họ dứt điểm vẫn không quá hiểm hóc. Gần cuối trận, HLV của 2 đội có phần mạo hiểm hơn khi yêu cầu học trò đẩy cao đội hình để đá tấn công, nhưng tất cả những gì mà cầu thủ 2 bên để lại chỉ là sự thiếu chính xác trong dứt điểm. Không thể giải quyết được trận đấu, 2 đội đành rời sân với tỷ số 0-0. 

Đội hình thi đấu:

Khánh Hòa: Hoài Anh, Công Thành, Sesay, Thành Nhân, Duy Thanh, Guirassy, Leazard, Đức Cường (Quốc Chí, 89’), Duy Dương, Minh Lợi, Hữu Khôi.

HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Thanh Sơn, Ngọc Quang, Minh Vương (Anh Tài, 88’), Bảo Toàn, Đức Việt (Văn Triệu, 88’), Jairo, Joao, Đình Lâm (Tấn Tài, 65’), Quang Nho.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo