x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁC VIỆT NAM VÀ THÁI LAN, MALAYSIA VẪN CÓ 'QUÂN XANH' ĐỂ THỬ NGHIỆM

08:48 | 19/02/2020


Trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận thứ năm vòng loại World Cup 2022, Malaysia vẫn sẽ đá giao hữu với Bahrain

Trong quá trình chuẩn bị cho lượt trận thứ năm vòng loại World Cup 2022, Malaysia vẫn sẽ đá giao hữu với Bahrain chứ không phải rơi vào “nghịch cảnh” bị hủy giao hữu giống như ĐT Việt Nam và Thái Lan.

 

Lo ngại về dịch viêm phổi do Covid-19 gây ra, Iraq và Panama đã hủy trận đấu giao hữu với Việt Nam và Thái Lan khiến cho 2 đội bóng hàng đầu Đông Nam Á gặp khó khăn trong quá trình chuẩn bị chuyên môn cho lượt trận tiếp theo vòng loại bảng G World Cup 2022.

Tuy nhiên, đối thủ cùng bảng G là Malaysia lại không rơi vào tình cảnh ấy, ít nhất cho đến thời điểm hiện tại khi “quân xanh” của thầy trò ông Tan Chang Hoe vẫn giữ cam kết tiếp tục trận giao hữu.

Cụ thể, Malaysia sẽ có trận giao hữu với Bahrain vào ngày 22/3 tới. Sau đó, đội bóng đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng bảng G sẽ di chuyển sang UAE để gặp đội chủ nhà vào ngày 26/3. 

Cầu thủ gốc Kosovo Krasniqi là tân binh của ĐT Malaysia.
Cầu thủ gốc Kosovo Krasniqi là tân binh của ĐT Malaysia.

Trong trận đấu tới, Malaysia sẽ không có sự phục vụ của Brendan, cầu thủ có dòng máu Australia. Tuy nhiên, HLV Tan Chang Hoe gần như chắc chắn có cầu thủ gốc Kosovo vừa mới nhập tịch là Krasniqi.

“Chúng tôi sẽ nhớ Brendan vì cậu ấy đã chơi tốt. Tôi hy vọng cầu thủ khác thay thế sẽ chơi tốt và để lại dấu ấn trong đội’, ông Tan cho biết. 

“Brendan khác với Krasniqi. Mỗi cầu thủ có một phong cách chơi bóng riêng nhưng điều quan trọng là hợp với chiến thuật của đội”, HLV Tan Chan Hoe cho biết khi nói về Brendan và Krasniqi

“Họ là những cầu thủ ở khu vực giữa sân. Là một HLV, tôi rất khó để so sánh giữa họ. Nhưng như tôi đã đề cập, tôi muốn họ chơi với tinh thần đồng đội và tính kỷ luật cao”, thuyền thưởng của Malaysia khẳng định.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo