x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KHÁC BIỆT SỨC MẠNH, PSG DỄ DÀNG ĐÁNH BẠI MONTPELLIER

08:06 | 14/08/2022


Các nhà ĐKVĐ PSG đã giành chiến thắng ấn tượng 5-2. Với 10 bàn thắng sau 2 vòng đấu và kiếm được trọn vẹn 6 điểm, PSG ung dung dẫn đầu trên BXH.

Các nhà ĐKVĐ PSG đã giành chiến thắng ấn tượng 5-2. Với 10 bàn thắng sau 2 vòng đấu và kiếm được trọn vẹn 6 điểm, PSG ung dung dẫn đầu trên BXH.

Ghi bàn PSG vs Montpellier

 PSG: Sacko (phản lưới 39') , Neymar (43' pen, 51'), Mbappe (69'), Sanches (87')

 Montpellier: Khazri (58'), E. Tchato (90'+2)

Sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Clermont ở vòng 1, PSG tiếp tục xuất phát với sơ đồ 3-5-2. HLV Galtier xếp Neymar - Mbappe đá cặp với nhau còn Messi chơi lùi xuống sắm vai hộ công, trong khi bộ đôi Verratti - Vitinha quán xuyên khu trung tuyến.

Với đẳng cấp vượt trội, PSG lấn lướt và áp đặt thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đến phút 21, PSG có cơ hội vươn lên khi Ferri bên phía Montpellier bị VAR xác định đã để bóng chạm tay trong khu 16m50. Nhiệm vụ được giao cho Mbappe nhưng cú đá 11m của cầu thủ này lại bị thủ môn Jonas Omlin cản phá cú sút.

Nhưng những nỗ lực của Omlin kể từ đầu trận cũng chỉ giúp Montpellier bảo toàn mành lưới tới phút 39, trước khi Sacko có tình huống phản lưới từ pha căng ngang của Mbappe.

Montpellier có vẻ xuống tinh thần sau khi thủng lưới. Đến phút 43, PSG lại được hưởng penalty bởi một tình huống bóng chạm tay khác và Neymar đã chính xác để nâng tỷ số lên 2-0. Sau giờ giải lao, Neymar mất thêm 6 phút để có bàn thứ hai với cú đánh đầu chính xác sau đường tạt bóng của Hakimi.

Nỗ lực của Montpellier giúp họ có bàn thu hẹp khoảng cách của Khazri ở phút 58 với pha đá bồi chính xác. Nhưng tới phút 69, cách biệt 2 bàn đã được tái lập với tình huống ghi bàn từ quả phạt góc của Mbappe.

Phút 87, tỷ số là 5-1 nghiêng về PSG với pha kết thúc đẳng cấp của tân binh Renato Sanches chỉ 1 phút sau khi vào sân thay người. Montepiller ghi thêm 1 bàn ở phút 90+ 2, qua đó khép lại khép lại trận đấu với thất bại 2-5 trước PSG. 

Sau trận thắng này, PSG có 6 điểm sau 2 lượt đấu và vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng Ligue 1 2022/23.

Đội hình thi đấu PSG vs Montpellier

PSG: Gianluigi Donnarumma; Marquinhos, Sergio Ramos, Presnel Kimpembe; Achraf Hakimi, Marco Verratti, Vitinha, Nuno Mendes; Lionel Messi; Kylian Mbappe, Neymar.

Montpellier: Jonas Omlin; Enzo Tchato, Falaye Sacko, Nicolas Cozza, Theo Sainte-Luce; Joris Chotard, Jordan Ferri, Teji Savanier; Faitout Maouassa, Elye Wahi, Wahbi Khazri.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo