x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KEYLOR NAVAS ĐANG PHẢI TRẢ GIÁ VÌ THAM LAM

17:10 | 16/06/2019


Nếu không quá tham lam thì có lẽ giờ này Keylor Navas đã có một CLB để yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nếu không quá tham lam thì có lẽ giờ này Keylor Navas đã có một CLB để yên tâm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Như đã biết, sau khi có buổi nói chuyện với HLV Zinedine Zidane, Navas biết mình không còn cơ hội thi đấu cho Real vì Zizou đã chọn Thibaut Courtois làm thủ môn số 1 của Kền kền trắng ở mùa giải tới. Người dự phòng có thể sẽ là cậu con trai Luca của Zizou. Cũng chính vì lý do này mà Navas buộc phải tìm kiếm một CLB mới để giải cứu bản thân và thật may là PSG có nhã hứng mua anh. 

Và những tưởng Real sẽ tạo mọi điều kiện để thủ môn 32 tuổi ra đi nhưng rốt cuộc, họ vẫn lắc đầu khi Navas đưa ra yêu cầu không hề dễ nghe là Real phải thanh lý hợp đồng còn thời hạn 2 năm của anh. Điều đó đồng nghĩa Navas sẽ được ra đi tự do, PSG sẽ không mất phí chiêu mộ và đổi lại, họ dùng số tiền tiết kiệm được để dồn vào quỹ lương trả cho Navas. Bên cạnh đó Navas cũng đòi 7 triệu euro tiền lót tay.

 

Nhưng “người tính không bằng trời tính”. Lòng tham của Navas đã phải trả giá bởi Real không chấp nhận mất trắng thủ thành này, và giờ đây PSG cũng đã không còn hứng thú với việc chiêu mộ anh. PSG hiện đã chuyển hướng sang thủ môn Gianluigi Donnaruma của AC Milan bất chấp họ phải chi đến 60 triệu euro để hoàn thành mục tiêu. Donnaruma là phương án mang lại sự an tâm hơn bởi thủ thành này mới 20 tuổi, còn cả một tương lai lâu dài trong khi Navas đã 32.

Một đội bóng khác cũng từng có ý định mua Navas là M.U xem ra đang ngãng ra sau khi nhận được cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng từ De Gea. Rõ ràng với những diễn biến bất lợi như hiện nay, Navas đang đối diện với nguy cơ không thể cập bến những CLB lớn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo