x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT THÚC HỢP ĐỒNG CHO MƯỢN, IGHALO GỬI LỜI TẠM BIỆT XÚC ĐỘNG

09:30 | 27/01/2021


Thông qua trang Twitter cá nhân, chân sút Odion Ighalo đã nói lời tạm biệt với MU sau khi anh kết thúc giao kèo cho mượn từ Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Thông qua trang Twitter cá nhân, chân sút Odion Ighalo đã nói lời tạm biệt với MU sau khi anh kết thúc giao kèo cho mượn từ Shanghai Shenhua của Trung Quốc.

Odion Ighalo sẽ quay trở lại Trung Quốc sau khi hợp đồng với MU hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới. Cầu thủ 31 tuổi này đã ghi 5 bàn sau 23 lần ra sân trên mọi đấu trường trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ. Nhưng kể từ khi Edinson Cavani đến đây, Ighalo không còn cơ hội ra sân. Ở mùa giải 2020/21, Ighalo mới thi đấu có 157 phút trên mọi mặt trận.

Khi thời khắc chia tay MU sắp đến, Ighalo nghẹn ngào nói lời tạm biệt: "Thật khó để thấy giấc mơ này kết thúc. Nhưng tôi cảm ơn Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ của cuộc đời là được khoác áo Manchester United với tư cách là một cầu thủ và đại diện cho CLB vĩ đại này. Đó thực sự là một vinh dự mà tôi sẽ mãi mãi trân trọng và biết ơn.

Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, tôi muốn nói lời cảm ơn vì đã tin tưởng và đặt niềm tin vào tôi trong khi nhiều người khác nghi ngờ tôi. Tôi cũng muốn gửi lời tới những người đồng nghiệp tuyệt vời của tôi, tôi sẽ luôn nhớ các bạn, nhớ những khoảnh khắc vui vẻ cùng nhau. Tôi cầu nguyện MU sẽ vô địch Ngoại hạng và FA Cup mùa này.

Gửi tới những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới (những người hâm mộ Manchester United), chúng tôi rất nhớ các bạn, nhưng chúng tôi nghe thấy tiếng của các bạn cổ vũ chúng tôi từ xa, chúng tôi rất nóng lòng muốn các bạn trở lại khán đài.

Tôi vẫn và sẽ mãi là một người hâm mộ Manchester United. Một lần là Quỷ đỏ, mãi mãi là Quỷ đỏ. Cảm ơn Manchester United và Chúa phù hộ cho CLB".

Dù phải quay trở lại Shanghai Shenhua nhưng bản thân Ighalo thừa nhận anh thích tới Mỹ thi đấu hơn. Ngôi sao người Nigeria hiện nhận được sự quan tâm từ CLB Inter Milami của chủ sở hữu David Beckham.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo