x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ZENIT VS JUVENTUS: CÔNG THẦN KULUSEVSKI

08:07 | 21/10/2021


Pha lập công duy nhất của Dejan Kulusevskiđã giúp Lão bà có được chiến thắng trước Zenit. Với kết quả này, Juventus vẫn dẫn đầu bảng H khi có 9 điểm sau 3 lượt đấu.

Pha lập công duy nhất của Dejan Kulusevskiđã giúp Lão bà có được chiến thắng trước Zenit. Với kết quả này, Juventus vẫn dẫn đầu bảng H khi có 9 điểm sau 3 lượt đấu.

Ghi bàn Zenit vs Juventus

Juventus: Kulusevski (86')

Juventus đã đánh bại Roma của HLV Jose Mourinho với tỷ số 1-0 vào cuối tuần qua và đó là trận thắng thứ năm liên tiếp trên mọi đấu trường với cách biệt sát nút. Đây được xem là sự chuẩn bị tốt của thày trò Max Allegri trước chuyến hành quân tới sân của Zenit tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2021/22.

Dù phải làm khách nhưng Juventus nhập cuộc đầy hứng khởi. Tuy nhiên, Zenit cũng cho thấy họ chẳng dễ bị bắt nạt. Đội bóng của HLV Semak sẵn sàng chơi đôi công và tạo ra rất nhiều khó khăn cho đại diện Italia. 

Cơ hội nguy hiểm đầu tiên trận đấu thuộc về Zenit khi Malcom đánh gót tạo điều kiện cho Claudinho dứt điểm ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên, Szczęsny vẫn kịp bay người cứu thua cho Juventus. 

Thế trận trên sân diễn ra khá cân bằng do 2 CLB thi đấu khá cởi mở. Nhưng trước khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của chân sút đôi bên, hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0-0.

Đồng đội ăn mừng với Kulusevski

Sang hiệp 2, Juventus đẩy cao đội hình tấn công. Phút 51, McKennie có cơ hội đối mặt với thủ thành Kritsyuk nhưng lại dứt điểm không thành công. Không chấp nhận ra về với 1 điểm, Allegri tung Arthur, Cuadrado và Kulusevski vào sân ở phút 58. Nhờ đó, thế trận tấn công của Juventus sắc sảo hơn.

Tuy nhiên cũng phải chờ tới phút 86, thế quân bình của trận đấu mới bị phá vỡ. Từ cánh phải, De Sciglio chuyền bóng chính xác cho Kulusevski lắc đầu kỹ thuật về góc xa, mang về chiến thắng 1-0 cho Juventus.

Thắng trận, Juventus tiếp tục dẫn đầu bảng H khi có 9 điểm sau 3 lượt đấu và chưa để thủng lưới. Xếp tiếp theo lần lượt là Chelsea (6 điểm), Zenit (3 điểm) và Malmo (0 điểm).

Đội hình thi đấu Zenit vs Juventus

Zenit: Kritsyuk, Lovren, Rakitskiy, Karavaev (Sutormin 61'), Santos, Christyakov (Krugovoy 88'), Barrios, Claudinho (Erokhin 88'), Wendel, Malcom (Kuzyaev 69'), Dzyuba (Azmoun 61').

Juventus: Szczęsny, Bonucci, Sandro (Cuadrado 58'), De Sciglio, De Ligt, Locatelli (Arthur 58'), Bentancur (Ramsey 84'), McKennie, Morata (Kean 76'), Bernardeschi (Kulusevski 58'), Chiesa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo