x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ VÒNG 29 BUNDESLIGA: WOLFSBURG THUA SỐC, SCHALKE TRƯỢT DÀI

23:34 | 30/05/2020


Ở loạt trận vòng 29 Bundesliga 2019/20, Wolfsburg dù được đánh giá cao hơn đã thúc thủ 1-2 trước Frankfurt, trong khi Schalke nhận thất bại 0-1 trước Bremen.

Ở loạt trận vòng 29 Bundesliga 2019/20, Wolfsburg dù được đánh giá cao hơn đã thúc thủ 1-2 trước Frankfurt, trong khi Schalke nhận thất bại 0-1 trước Bremen.

 

Đụng độ Frankfurt, Wolfsburg quyết tâm giành 3 điểm để giữ chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, qua đó nuôi hi vọng đoạt vé dự vòng loại Europa League.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Wolfsburg nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và tỏ ra áp đảo so với đối thủ. Thế nhưng, khi đang thi đấu tốt, "Bầy sói" đã phải nhận bàn thua không đáng có. Phút 27, Marin Pongracic kéo ngã Andre Silva trong vòng cấm. Tên chấm 11 mét, tiền đạo người Bồ Đào Nha dễ dàng chuyển hóa thành bàn mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua, Wolfsburg vùng lên mạnh mẽ song phải tới đầu hiệp 2, họ mới tìm được bàn gỡ hòa sau cú đánh đầu dũng mãnh của hậu vệ Kevin Mbabu. Có bàn giải tỏa tâm lý, Wolfsburg thi đấu hứng khởi nhưng đáng tiếc sự lỏng lẻo trong khâu phòng ngự đã khiến họ phải trả giá vào cuối trận.

Phút 85, từ cú đánh đầu nhả lại cực hay của đồng đội, tiền vệ người Nhật Bản, Daichi Kamada lặng lẽ băng xuống dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-1 cho Frankfurt. Quãng thời gian còn lại là quá ít để Wolfsburg gượng dậy nên họ đã chấp nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Bremen có thắng lợi quan trọng trước Schalke
Bremen có thắng lợi quan trọng trước Schalke

Ở trận cầu đáng chú ý khác, Schalke tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi thất bại 0-1 dưới tay Bremen. Tiền vệ Leonardo Bittencourt là người ghi bàn duy nhất cho đội khách ở phút 32. Như vậy, Schalke đã trải qua trận thứ 11 liên tiếp không thắng ở Bundesliga mùa này, trong đó có 7 thất bại.

Ngoài ra, cũng ở vòng 29, Hertha Berlin đã đánh bại Augsburg 2-0, còn Mainz thua Hoffenheim 0-1.

Như vậy, với kết quả này, thứ hạng ở Bundesliga 2019/20 không có nhiều thay đổi. Cụ thể, Wolfsburg vẫn giữ vị trí thứ 6 với 42 điểm, bằng điểm Hoffenheim nhưng nhỉnh hơn về chỉ số phụ. 

Trong khi đó, thắng lợi trước Schalke không đủ để giúp Bremen thoát khỏi vị trí thứ 17. Tuy nhiên, tín hiệu lạc quan là họ đã có mạch 3 trận bất bại, với 2 thắng lợi và 1 hòa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, Bremen hoàn toàn có thể trụ hạng thành công (kém nhóm an toàn 3 điểm).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo