x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ U23 VIỆT NAM VS U23 KYRGYZSTAN: BƯỚC CHẠY ĐÀ HOÀN HẢO

06:29 | 18/10/2021


U23 Việt Nam thể hiện được lối chơi của mình trước U23 Kyrgyzstan khi có được chiến thắng dễ dàng 3-0.

U23 Việt Nam thể hiện được lối chơi của mình trước U23 Kyrgyzstan khi có được chiến thắng dễ dàng 3-0.

BÀN THẮNG

U23 Việt Nam: Văn Đô (37’), Văn Đạt (51’, 60’)

U23 Việt Nam vừa được bổ sung thêm 3 tuyển thủ vừa trở về từ ĐTQG là thủ môn Văn Toản, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh. Đặc biệt, những buổi tập vừa qua, đội U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo trực tiếp huấn luyện và tối nay đội đã có trận giao hữu thứ hai gặp U23 Kyrgyzstan. 

Ở đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan, người ta có thể thấy 2 gương mặt vừa trở về từ ĐTQG là Việt Anh và Hoàng Anh có mặt từ đầu. Chưa kể, lần đầu tiên HLV Park Hang Seo đã có sự thay đổi khi chơi với đội hình 4-2-3-1. Dẫu vậy, trong khoảng 20 phút đầu trận, các tuyển thủ trẻ Việt Nam vẫn chưa thể tạo được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đối thủ Kyrgyzstan, dù chúng ta là những người kiểm soát thế trận tốt hơn.

Mới phút 23, Hai Long đã được rút ra sân khi gặp chấn thương nhẹ và việc rút anh ra sân để thay bằng Hữu Thắng của là cách HLV Park Hang Seo muốn dưỡng chân cho át chủ bài của mình ở vòng loại U23 châu Á sắp tới.

Suốt 35 phút đầu, các tuyển thủ trẻ Việt Nam có đúng 4 cú dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Tokotaev, trong đó Lý Công Hoàng Anh chiếm hết 3, nhưng đều không tạo được sự nguy hiểm. Trong lúc U23 Kyrgyzstan dẫu không nhiều cơ hội, nhưng những đường tổ chức tấn công của họ lại khá sắc bén. 

Đặc biệt, ở phút 29 và 32, thủ môn Văn Chuẩn đã phải xuất sắc bay người cản phá cú dứt điểm nguy hiểm của đội bạn. Trong thế trận ấy, bàn mở tỷ số đến với U23 Việt Nam khá bất ngờ. Phút 37, Xuân Tú bị phạm lỗi trong vòng 16m50 và Văn Đô đã có bàn mở tỷ số 1-0 từ chấm 11m.

Niềm vui của các cầu thủ U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng vào lưới đối thủ

Sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo đã có thêm 4 sự thay đổi khi tung thủ môn Xuân Hoàng, Mạnh Dũng, Sỹ Hoàng và Văn Đạt vào sân. Trong lúc đối thủ U23 Kyrgyzstan cũng tung vào sân 3 sự thay đổi. Song song đó, HLV Park Hang Seo đã quay về đội hình 5-3-2 quen thuộc.

Phút 51, Văn Đạt cầu thủ vừa vào thay người trong hiệp 2 đã có cú đột phá rồi tung cú sút tung nóc lưới nâng tỷ số lên 2-0 cho U23 Việt Nam. Sau đó, cũng chính Văn Đạt tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà ở phút 60 từ đường chuyền của Văn Đô.
Những bàn thắng liên tiếp đã giúp tinh thần các tuyển thủ trẻ Việt Nam chơi hứng khởi hơn. Sau đó, tiếp tục là những sự thử nghiệm ở U23 Việt Nam khi 4 gương mặt Văn Việt, Trọng Long, Văn Tới, Xuân Quyết được tung vào sân, trong lúc U23 Kyrgyzstan cũng thực hiện điều tương tự.

Thắng 3-0, nhưng thực tế U23 Việt Nam chưa khiến người hâm mộ an tâm khi lối chơi vẫn khá mờ nhạt, thiếu sự đột biến và hàng thủ rất lỏng lẻo. Đặc biệt nếu U23 Kyrgyzstan sắc bén hơn, có lẽ Việt Nam đã không thể có chiến thắng dễ dàng như vậy. Xem ra, HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều việc phải làm để giúp U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á sắp tới.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

U23 Việt Nam: Văn Chuẩn (Xuân Hoàng, 46’), Quang Vinh, Việt Anh, Thanh Bình, Văn Xuân, Bảo Toàn, Văn Công, Hoàng Anh, Hai Long (Hữu Thắng, 23’), Văn Đô, Xuân Tú.

U23 Kyrgyzstan: Tokotaev, Dzhakybaliev, Nulan Uulu, Askarov, Zhanybek Uulu, Zhaparov, Sharshenbekov, Borubaev, Kanybekov, Tapaev, Artykbaev.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo