x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ U23 THÁI LAN 0-5 U23 SAUDI ARABIA: THẤT BẠI TAN NÁT

06:24 | 20/04/2024


U23 Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ trước đội bóng mạnh hơn U23 Saudi Arabia, không những vậy họ còn bị thủng lưới tới 5 bàn không gỡ.

U23 Thái Lan đã không thể làm nên bất ngờ trước đội bóng mạnh hơn U23 Saudi Arabia, không những vậy họ còn bị thủng lưới tới 5 bàn không gỡ.

Ghi bàn: Yahya 4', Ahmed Al Ghamdi 45+1', Radif 45+7', 49', 73'

U23 Thái Lan và U23 Saudi Arabia đối đầu ở lượt thứ hai bảng B VCK U23 châu Á 2024. Cả hai đội đều giành chiến thắng trong ngày ra ra quân nên chỉ cần kết quả hòa là rộng cửa đi tiếp. Tuy nhiên, đại diện tới từ Tây Á nhanh chóng có bàn mở tỉ số.

Phút thứ 4, U23 Saudi Arabia có pha chồng biên hay bên cánh phải và Yahya đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đá nối chính xác, mở tỉ số trận đấu. Bàn thua sớm không làm các cầu thủ U23 Thái Lan nao núng. Họ vẫn tổ chức tấn công nhưng U23 Saudi Arabia phòng ngự khá tốt.

Đại diện tới từ Tây Á chuyển sang lối chơi tấn công nhanh. Họ có một số cơ nguy hiểm nhưng cột dọc và sự xuất sắc của thủ thành Rakyart đã cứu thua cho U23 Thái Lan. Tưởng như hiệp một sẽ không có thêm bàn thắng, bất ngờ lại tới. 

Phút 45+1, Ahmed Al Ghamdi có pha thoát xuống bên cánh phải và dứt điểm tinh tế vào góc gần để nâng tỉ số lên thành 2-0. Phút 45+7, hậu vệ Thái Lan mắc sai lầm trong vòng cấm và Radif trừng phạt đại diện tới từ Đông Nam Á với cú dứt điểm chuẩn xác vào góc xa.

Ngay đầu hiệp hai, hàng thủ của Thái Lan lại tiếp tục chơi hớ hênh. Choti vừa vào sân phá bóng không dứt khoát và Radif chỉ việc sút vào lưới trống trong tư thế không bị ai kèm. Dẫn trước quá sâu, U23 Saudi Arabia chơi nhàn nhã trong khi U23 Thái Lan tỏ ra bế tắc.

Không tìm được thêm bàn gỡ, đại diện tới từ Đông Nam Á còn nhận thêm bàn thua thứ 5. Phút 73, Saleh xử lý bóng lỗi nhưng lại thành đường chuyền đẹp cho Radif và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick. Những phút cuối, U23 Thái Lan nỗ lực nhưng không tìm thêm được bàn thắng. Chung cuộc, U23 Thái Lan thảm bại trước U23 Saudi Arabia

Tỉ số chung cuộc: U23 Thái Lan 0-5 U23 Saudi Arabia (H1: 0-5)

Đội hình xuất phát

U23 Thái Lan: Rakyart, Jamnongwat, Buaphan, Poeiphimai, Keereeleang, Garnier, Choolthong, Thodsanit, Ratree, Boonlha, Kraikruan

U23 Saudi Arabia: Al Shamat, Hamed, Muwallad, Faisal Al Ghamdi, Radif, Al Ghamdi, Hawsawi, Asiri, Saibyani, Al Absi, Yahya

Theo: 24h.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo