x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ U19 VIỆT NAM VS U19 INDONESIA: CÙNG NHAU CHIA ĐIỂM

08:40 | 03/07/2022


Trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt và kịch tính, cả 2 đội buộc phải chia điểm cùng nhau sau 100 phút bất phân thắng bại.

Trận đấu diễn ra vô cùng quyết liệt và kịch tính, cả 2 đội buộc phải chia điểm cùng nhau sau 100 phút bất phân thắng bại.

Văn Trường và Văn Khang, hai cầu thủ từng góp mặt trong màu áo ĐT U23 Việt Nam tại U23 châu Á 2022 đã được điền trên trong đội hình xuất phát. HLV Đinh Thế Nam đã lựa chọn sơ đồ 4-3-3 để tiếp cận trận đấu. Trong số này, Đức Việt là người đá thấp hơn so với Văn Trường và Văn Khang. Bộ ba trên hàng tấn công là Đình Bắc, Quốc Việt và Anh Tú. Bộ tứ hàng phòng ngự gồm cặp trung vệ Hoành Cảnh và Tuấn Phong. Bảo Long đảm nhận vị trí hậu vệ trái, còn Hồng Phúc án ngữ bên phải. Đứng trong khung gỗ trận này là Văn Bình.

Một trận đấu đầy khó khăn với U19 Việt Nam không chỉ bởi đối thủ được đánh giá là ứng cử viên vô địch, mà trên sân còn có sức ép từ khoảng 3 vạn khán giản trên các khán đài. U19 Indonesia đã nhập cuộc đầy máu lửa với những pha tấn công ở hành lang cánh phải, xen kẽ những đường chuyền dài cho Ronaldo, người từng tham dự SEA Games 31 tại Việt Nam. Một trong số đó, ở phút 27, Hokky Caraka đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn sau pha căng ngang từ biên vào.

Các học trò của HLV Shin Tae Yong chơi rất rắn nhưng trọng tài người Malaysia là ông Razian Jorfri Ali lại khá nhẹ tay trong việc rút thẻ. Ở phút 41, Anh Tú đã phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Tú sau một pha vào bóng bằng gầm giày của đối phương. Thực tế, U19 Việt Nam chơi không quá hay ở hiệp 1 nhưng mỗi lần lên bóng đều khiến các CĐV Indonesia đứng ngồi không yên. Điển hình ở phút 43, sau pha phối hợp đá phạt góc bên cánh trái, Đình Bắc đi bóng qua 2 cầu thủ rồi tung ra một cú đá đầy hiểm hóc. Thủ môn của U19 Indonesia đã đứng chôn chân nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng này.

U19 Việt Nam (áo đỏ) đã có 1 điểm xứng đáng - Ảnh: Phan Hồng

Sang hiệp 2, HLV Đinh Thế Nam đã có một vài sự thay đổi về chiến thuật. U19 Việt Nam bắt đầu đẩy cao đội hình và cố gắng kiểm soát bóng nhiều hơn. Ở phút 53, Đình Bắc đi bóng xé toang hàng phòng ngự đối thủ rồi trả ngược rất thuận lợi. Tiếc thay, Đức Việt lại dứt điểm không thành công. Thế trận, ăn miếng trả miếng được tạo ra đầy hấp dẫn khi chỉ 4 phút sau, đến lượt Marselio Ferdinan Philipus bên phía Indonesia có một pha dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang.

U19 Việt Nam đã chơi đầy tự tin ở những phút tiếp theo với những pha phản công sắc bén. Tuy nhiên, những đường bóng cuối cùng đều chưa mang đến sự hiệu quả. Những phút cuối, U19 Indonesia đẩy cao đội hình chơi “canh bạc tất tay”. Trước sức ép khủng khiếp nhưng các học trò của HLV Đinh Thế Nam vẫn đứng vững và bảo vệ thành công mành lưới của thủ môn Cao Văn Bình. 

Hoà 0-0 ở trận mở màn trước chủ nhà U19 Indonesia là một thành công của U19 Việt Nam. Đây chắc chắn là tiền đề tốt để thầy trò Đinh Thế Nam chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với U19 Philippines ngày 4/7 tới đây.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU U19 VIỆT NAM VS U19 INDONESIA 

U19 Việt Nam: Cao Văn Bình, Nguyễn Bảo Long, Trịnh Hoàng Cảnh, Đặng Xuân Phong (Văn Sơn 62’), Nguyễn Anh Tú (Văn Tú 40’), Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đình  Bắc, Nguyễn Quốc Việt (Giản Tân 70’), Nguyễn Hồng Phúc(Châu Phi 62’, Nguyễn Đức Việt.

U19 Indonesia: Cahya Supriadi, Ahmad Rusadi, Muhammad Ferarri, Kakang Rudianto, Marselio Ferdinan Philipus (Afredo Tata 76’), Arkhan Fikri (Frezy Al Hudaifi 76’), Hokky Bingtang Brillirant, Ronaldo Kwateh, Dimas Juniono Pamungkas, Subhan Fajri, Alfriano Nico Saputro.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo