x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ STRASBOURG VS PSG: NHÀ ĐKVĐ THỊ UY SỨC MẠNH

09:14 | 11/04/2021


Mặc dù thiếu vắng Neymar trong đội hình nhưng với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, PSG dễ dàng đánh bại Strasbourg với tỷ số 4-1.

Mặc dù thiếu vắng Neymar trong đội hình nhưng với sức mạnh hoàn toàn vượt trội, PSG dễ dàng đánh bại Strasbourg với tỷ số 4-1.

Bàn thắng

Strasbourg: Sahi (63')

PSG: Mbappe (16'), Sarabia (27'), Kean (45'), Paredes (79')

PSG đang có sự hưng phấn lớn sau chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại lượt đi vòng tứ kết Champions League 2020/21. Bước vào trận đấu với Strasbourg, HLV Mauricio Pochettino đã tung ra sân gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Siêu sao Neymar đã được cho nghỉ cùng với những Angel Di Maria hay Marquinhos. Tuy nhiên, với những ngôi sao khác mà đặc biệt là Kylian Mbappe, PSG vẫn quá mạnh so với đối thủ.

Ngay phút thứ 16, tỷ số đã được mở cho đội khách. Nhận bóng từ Leandro Paredes, Mbappe ngoặt bóng cực nhanh loại bỏ 2 cầu thủ đeo bám trước khi dứt điểm ở góc hẹp cực kỳ chuẩn xác.

Tới phút 27, PSG đã nhân đôi cách biệt. Danilo Pereira có đường chuyền thuận lợi để Pablo Sarabia băng xuống. Cầu thủ người Tây Ban Nha bình tĩnh dẫn bóng trước khi dứt điểm vào góc xa, hạ gục thủ thành Matz Sels.

Mbappe tỏa sáng rực rỡ ở trận Strasbourg vs PSG với 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, đội bóng thành Paris đã có được bàn thắng thứ 3. Mbappe thả bóng thông minh để Moise Kean băng xuống mạnh mẽ trước khi dứt điểm quyết đoán phá lưới của Strasbourg.

Bước sang hiệp 2, PSG chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức cho các cầu thủ. Chính vì thế, Strasbourg đã có cơ hội vùng lên tìm kiếm bàn thắng.

Tới phút 63, họ đã có được điều mình cần. Dion Sahi là người ghi bàn sau đường chuyền của Jean-Ricner Bellegarde. Tuy nhiên tới phút 79, Paredes đã ghi bàn thắng thứ 4 cho PSG để ấn định chiến thắng.

Kết quả cuối cùng trận đấu Strasbourg vs PSG là 4-1 nghiêng về phía đội khách. PSG tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Lille với cách biệt ít hơn 3 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo