x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SHB ĐÀ NẴNG VS HÀ NỘI FC: VĂN QUYẾT CÙNG ĐỒNG ĐỘI RA VỀ TAY TRẮNG

22:59 | 03/07/2022


Mặc dù rất nỗ lực nhưng Hà Nội FC vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng trước SHB Đà Nẵng.

Mặc dù rất nỗ lực nhưng Hà Nội FC vẫn phải ra về với 2 bàn tay trắng trước SHB Đà Nẵng.

Bàn thắng

SHB.ĐN: Đình Duy (6’), Văn Long (42’)

Hà Nội FC: Văn Quyết (59’)

Đội khách nhập cuộc đầy chủ động ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Viết Duẩn. Tuy nhiên, khi chưa thể tìm được đường vào khung thành của Thanh Bình, Hà Nội FC đã phải nhận gáo nước lạnh từ sớm. Phút 6, từ tình huống tạt bóng của Phi Hoàng bên cánh phải, thủ thành Văn Công mắc sai lầm khi lao ra cản phá hụt để Đình Duy tận dụng thời cơ dứt điểm mở tỷ số cho SHB.ĐN.

Sớm có bàn thắng dẫn trước tinh thần của SHB.ĐN thêm hưng phấn. Đội chủ nhà chủ động gây sức ép, tranh cướp từ ngay phần sân của Hà Nội FC. Ở phần sân đối diện, đội bóng Thủ đô cố gắng kiểm soát bóng nhưng lại tỏ ra bế tắc trước hàng thủ của SHB.ĐN.

Pha bóng đáng chú ý duy nhất của Hà Nội FC trong 45 phút đầu tiên là tình huống Minh Tuấn sút nhẹ đưa bóng đi ra ngoài khung thành trong tư thế trống trải. Ngược với sự bế tắc của đội khách, SHB.ĐN có hiệp đấu hợp lý và hiệu quả.

Dù không tấn công nhiều nhưng đội quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn biết cách tạo ra sự khác biệt. Phút 42, xuất phát từ pha tấn công bên cánh trái, Nguyên Sa phối hợp với Văn Long. Tiền vệ mang áo số 11 đi thêm một nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng điệu nghệ hạ gục Văn Công, nâng tỷ số lên 2-0 cho SHB.ĐN.

Hà Nội FC có trận đấu khó khăn trước SHB.ĐN - Ảnh: Quỳnh Anh
SHB.ĐN có chiến thắng xứng đáng trước Hà Nội FC - Ảnh: Quỳnh Anh

Sau hiệp 1 bế tắc, Hà Nội FC quyết định có sự điều chỉnh về nhân sự. HLV Chun Jae Ho tung Văn Toàn, Ivancic vào sân thay cho Minh Tuấn, Văn Vĩ. Sự thay đổi người này giúp đội khách chơi có đường nét hơn hẳn hiệp 1. Ngay khi vào sân, Văn Toàn và Ivancic thi đấu tích cực, đóng góp nhiều vào lối chơi của Hà Nội FC. Bên cạnh đó, những vệ tinh xung quanh như Văn Quyết, Tuấn Hải hay Siladi cũng cho thấy sự tích cực hơn.

Phút 59, Văn Quyết nhận bóng ở vị trí trống trải. Anh tung cú sút quyết đoán vào góc gần hạ gục thủ môn Thanh Bình rút ngắn tỷ số 1-2 cho Hà Nội FC. Sau pha lập công của Văn Quyết, Hà Nội FC càng thêm quyết tâm.

Đội khách đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ liên tục dồn ép, tạo ra hàng loạt những đợt tấn công về phía khung thành của SHB.ĐN. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Siladi, Tuấn Hải hay Văn Quyết đều không chính xác, đánh bại được Thanh Bình. Tấn công nhiều không tìm kiếm được bàn gỡ, Hà Nội FC còn may mắn thoát thua sau pha bóng Kone dứt điểm đi vào 2 cột dọc.

Những nỗ lực sau đó của Hà Nội FC không thể giúp họ có được bàn quân bình tỷ số 2-2. Với thất bại này, đội khách bõ lỡ cơ hội bám sát Hải Phòng trên đầu BXH. Trong khi đó, SHB.ĐN có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới.

Đội hình thi đấu

SHB.ĐN: Thanh Bình, Anh Quang, Duy Cương, Công Nhật, Hoàng Quảng (Tài Lộc, 73’), Nguyên Sa, Phi Hoàng, Đình Duy (Văn Hữu, 73’), Anh Tuấn (Minh Tâm, 65’), Văn Long (Ngọc Toàn, 65’) , Osaguona (Kone, 15’)

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Tới, Duy Mạnh, Văn Vĩ (Văn Toàn, 46’), Văn Kiên (Hai Long, 73’), Hùng Dũng, Minh Tuấn (Ivancic, 46’), Văn Quyết, Tuấn Hải, Thái Quý, Siladi 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo