x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SEVILLA VS REAL MADRID: MAY MẮN MỈM CƯỜI

08:17 | 06/12/2020


Tình huống lóng ngóng phản lưới nhà của thủ thành Bouno bên phía Sevilla đã giúp Kền Kền trắng có được chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách.

Tình huống lóng ngóng phản lưới nhà của thủ thành Bouno bên phía Sevilla đã giúp Kền Kền trắng có được chiến thắng tối thiểu ngay trên sân khách.

Bàn thắng

Real: Bouno (56' - phản lưới)

Real Madrid đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng cả ở La Liga lẫn Champions League. Đoàn quân của HLV Zinedine Zidane cần một chiến thắng trên sân của Sevilla để lấy lại tinh thần chuẩn bị cho chặng đường khó khăn phía trước.

Sự trở lại của tiền đạo chủ lực Karim Benzema sau chấn thương cơ là động lực vô cùng quan trọng. Hỗ trợ cho anh là bộ đôi tài năng trẻ người Brazil, Vinicius Junior và Rodrygo Goes.

Ngay từ những giây đầu tiên của trận đấu, Vinicius đã lên tiếng. Đáng tiếc là cú dứt điểm của cầu thủ 20 tuổi này lại đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc. Tới phút thứ 8, Vinicius đã có tình huống bỏ lỡ khó tin khi anh không thể đệm trúng bóng ở cự ly chưa đến 1m sau 1 tình huống lộn xộn trước khung thành của Sevilla.

Tuy nhiên sau đó, Real Madrid đã phải chịu lép vế khi Sevilla là đội chủ động áp sát và kiểm soát bóng vượt trội trong những phút đầu trận. Những phút sau đó, Real chỉ có đúng 2 tình huống dứt điểm đáng chú ý. Đầu tiên là ở phút 21, Kroos cứa lòng nguy hiểm nhưng bóng đi chệch khung thành Sevilla. 

Tới phút 38, Benzema cứa lòng sau đường nhả bóng của Vinicius Jr, tuy nhiên thủ môn Yassine Bounou đã xuất sắc cản phá. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Thủ thành Bouno phản lưới nhà sau cú băng vào dứt điểm của Vinicius ở phút 56

Những phút đầu hiệp 2, thế trận vẫn diễn ra khá thận trọng. Tuy nhiên tới phút 56, Real đã bất ngờ có bàn mở tỷ số. Bàn thắng đến sau tình huống phối hợp bài bản bên cánh trái, Vinicius băng vào dứt điểm không tốt nhưng thủ thành Bouno lại lóng ngóng để bóng chạm tay mình trước khi từ từ lăn vào lưới.

Sau khi có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Real chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Trong khi đó, chủ nhà Sevilla liên tiếp có những thay đổi hòng tìm bàn gỡ.

Phút 76, Sevilla được hưởng một quả đá phạt ngay gần khu cấm địa của Sevilla. Nemanja Gudelj bước lên thực hiện và anh đã đưa trái bóng đi sát cột dọc bay ra ngoài một cách vô cùng đáng tiếc.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách Real Madrid. Đoàn quân của Zinedine Zidane tạm vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Real Sociedad 4 điểm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo