x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ SAARBRUCKEN VS LEVERKUSEN: DỄ DÀNG VÀO CHUNG KẾT

06:52 | 10/06/2020


Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội của mình Leverkusen đã dễ dàng đánh bại đội bóng hạng 4 đức Saarbrucken để ghi tên mình vào vòng chung kết cúp Quốc Gia Đức.

Với sức mạnh hoàn toàn vượt trội của mình Leverkusen đã dễ dàng đánh bại đội bóng hạng 4 đức Saarbrucken để ghi tên mình vào vòng chung kết cúp Quốc Gia Đức.

Bàn thắng
Leverkusen: Diaby (11'), Alario (19'), Bellarabi (58')

Do đại dịch Covid-19 nên giải hạng 4 Đức và các giải đấu thấp hơn đã bị hủy bỏ. Saarbrucken được công bố là nhà vô địch khu vực Tây Nam và giành tấm vé thăng hạng 3 Đức mùa giải tới. Tuy nhiên, việc phải nghỉ thi đấu gần 4 tháng đã khiến các cầu thủ không còn giữ được nền tảng thể lực cũng như phong độ cao nhất để bước vào trận bán kết cúp quốc gia Đức tiếp đón ông lớn Leverkusen tới từ Bundesliga.

Bất chấp những ngôi sao như Kai Havertz và Leon Bailey không được đăng ký thi đấu, nhưng đoàn quân của HLV Peter Bosz đã sớm cụ thể hóa sức mạnh vượt trội của mình bằng 2 bàn thắng chỉ sau chưa đầy 20 phút bóng lăn tới từ cựu cầu thủ PSG, Moussa Diaby (11') và Lucas Alario (19').

Bàn thắng mở tỷ số đến với Leverkusen sau tình huống Kerem Demirbay thả đường bóng hoàn hảo từ khu vực giữa sân để Diaby thoát xuống đá nối rất nhanh vào góc gần. Đây là bàn thắng thứ 2 của 'hàng thải PSG' tại cúp quốc gia Đức, khi trước đó anh cũng nổ súng ở trận tứ kết gặp Union Berlin.

Diaby ghi bàn ở 2 trận đấu gần đây ở cúp quốc gia Đức

Đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, hàng thủ đội chủ nhà đã thi đấu rất lúng túng. Sự phối hợp không ăn ý giữa thủ môn Daniel Batz và hậu vệ Bone Uaferro trong việc cản phá đường tạt bóng của Demirbay đã tạo cơ hội để Alario băng vào đá nối khá dễ dàng.

Có 2 bàn thắng dẫn trước cùng thực lực hơn hẳn, Leverkusen thi đấu khá thảnh thơi trong những phút còn lại của hiệp 1. Dù tạo ra nhiều cơ hội, nhưng họ đều không thể tận dụng thành công. Phải tới phút 58 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Karim Bellarabi mới cụ thể hóa để mang về bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Với chiến thắng tưng bừng 3-0, Leverkusen trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào chung kết để chờ cái tên giành chiến thắng trong trận bán kết 2 giữa Bayern và Eintracht Frankfurt. Với Saarbrucken, dù bị loại nhưng đội bóng hạng 4 này vẫn xứng đáng nhận được những lời ngợi khen với hành trình tuyệt vời của mình tại cúp quốc gia Đức năm nay.

Đội hình thi đấu

Saarbrucken: Batz; Barylla, Schorch, Uaferro, Mario Muller, Perdedaj, Zellner, Zeitz, Golley, Jacob, Janicke.

Leverkusen: Hradecky; Wendell, Bender, Tapsoba, Weiser, Demirbay, Aranguiz, Diaby, Paulinho, Wirtz, Alario.

Theo bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo