x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ROMA VS LECCE: LUKAKU TOẢ SÁNG, CHỦ NHÀ TÌM LẠI CẢM GIÁC CHIẾN THẮNG

07:49 | 06/11/2023


Chỉ trong vòng 5 phút bù giờ cuối trận, Roma đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Lecce.

Chỉ trong vòng 5 phút bù giờ cuối trận, Roma đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Lecce.

Bàn thắng Roma vs Lecce

Roma: Azmoun (90'+1), Lukaku (90'+4)

Lecce: Almqvist (71')

Sau thất bại 0-1 trước Inter Milan ở vòng đấu trước, Roma quyết tâm giành 3 điểm trước Lecce để trở lại cuộc đua giành suất dự cúp châu Âu mùa tới.

Đội khách tấn công dồn dập và sớm có cơ hội ghi bàn khi một cầu thủ bên phía Lecce để bóng chạm tay trong vòng cấm ngay phút thứ 2. Sau khi kiểm tra qua VAR, trọng tài quyết định trao cho Roma một quả phạt đền. Tuy nhiên, Lukaku đã không thể đánh bại được thủ thành Wladimiro Falcone bên phía đội khách.

Những phút sau đó, Roma vẫn kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, họ tỏ ra hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng thủ được tổ chức tốt của Lecce.

Không những vậy tới phút 71, đội chủ nhà còn bị thủng lưới trước. Pontus Almqvist đón đường chuyền chính xác từ Lameck Banda trước khi đánh bại thủ thành Rui Patricio với một cú sút chìm chuẩn xác vào góc thấp bên trái.

Bị dẫn bàn, Roma càng điên cuồng tấn công như vũ bão nhưng bị Lecce kiên cường chống đỡ. Tưởng như sẽ phải chịu thêm một thất bại nữa thì Roma đã bất ngờ có 2 bàn thắng ở những phút bù giờ.

Phút 90'+1, 2 cầu thủ vào sân thay người là Nicola Zalewski và Sardar Azmoun đã tạo nên bàn thắng gỡ hòa. Azmoun kết thúc đường căng ngang của Zalewski bằng một cú đánh đầu lạnh lùng làm tung nóc lưới khung thành đối phương.

Chỉ 3 phút sau, Lukaku đã lập công chuộc tội. Tiền đạo người Bỉ chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn Lecce với một cú sút vào mé trong cột dọc bên trái ấn định tỷ số 2-1 cho Roma.

Nhọc nhằn đánh bại Lecce với tỷ số 2-1, Roma leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 17 điểm sau 11 trận. Hiện họ vẫn đang kém đội đứng thứ 4 là Napoli 4 điểm.

Đội hình thi đấu Roma vs Lecce

Roma: Patricio, Mancini (Zalewski 78'), Llorente, Ndicka, Karsdorp (Kristensen 78'), Bove (Sanches 70'), Cristante, Aouar (Azmoun 73'), El Shaarawy (Belotti 78'), Dybala, Lukaku

Lecce: Falcone, Dorgu (Gallo 62'), Pongracic, Baschirotto, Gendrey, Kaba, Ramadani, Rafia (Joan Gonzalez 62'), Banda (Strefezza 74'), Krstovic (Piccoli 80'), Almqvist (Touba 80')

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo