x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ ROMA VS JUVENTUS: TRẬN CẦU RỰC LỬA, CHIẾN THẮNG CẢM XÚC

08:23 | 10/01/2022


Dù phải làm khách nhưng Juventus đã có chiến thắng không tưởng trước Roma.

Dù phải làm khách nhưng Juventus đã có chiến thắng không tưởng trước Roma.

Ghi bàn

Roma: Abraham (11'), Mkhitaryan (48'), Pellegrini (53')

Juventus: Dybala (18'), Locatelli (70'), Kulusevski (72'), De Sciglio (77')

Thẻ đỏ

Juventus: De Ligt (81')

Roma nhập cuộc đầy tự tin trong ngày ra mắt của tân binh Maitland-Niles. Ngay phút 11, đội chủ nhà đã mở tỷ số sau pha đánh đầu dũng mãnh của Abraham từ quả phạt góc bên cánh trái của đồng đội.

Abraham mở tỷ số trận Roma vs Juventus

Tuy nhiên, Juventus cho thấy họ không hề dễ bắt nạt khi chỉ hơn 5 phút sau, Dybala với cú cứa lòng sở trường đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng. Hiệp 1 khép lại với chỉ 2 bàn thắng và nhường lại toàn bộ kịch tính cho 45 phút còn lại.

Giống như ở hiệp đấu đầu tiên, Roma đánh phủ đầu mạnh mẽ và lần này họ còn làm tốt hơn gấp đôi. Chỉ trong hơn 5 phút, đội bóng của Jose Mourinho ghi liên tiếp 2 bàn sau 2 siêu phẩm của Mkhitaryan và Pellegrini. Đặc biệt, cú đá phạt trực tiếp thành bàn của Pellegrini làm nhiều người liên tưởng tới huyền thoại Totti.

Với cách biệt 2 bàn cho tới tận phút 70, Roma tưởng như đã cầm chắc chiến thắng trong tay. Tuy nhiên, chỉ trong chưa đầy 10 phút, Juve đã tạo nên màn ngược dòng không tưởng khi ghi liền 3 bàn thắng, lần lượt do công của Locatelli, Kulusevski và De Sciglio.

Các bàn thua phần lớn đều do sự sơ hở của hàng thủ Roma và điều này khiến Mourinho vô cùng tức giận. Nhưng đúng vào lúc ông thầy người Bồ Đào Nha cay cú nhất, Roma được hưởng món quà từ trên trời rơi xuống. De Ligt để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân còn Roma thì được trao penalty.

Pellegrini hóa tội đồ khi bỏ lỡ penalty

Nhưng đứng trước cơ hội mười mươi như vậy, Pellegrini lại bỏ lỡ. Juve chết đi sống lại trong sung sướng và giữ thành công cách biệt 1 bàn cho tới hồi còi chung cuộc, dù trên sân chỉ còn 10 người. Chiến thắng này giúp Lão bà thu hẹp khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 3 điểm.

Đội hình thi đấu

Roma: Rui Patricio; Smalling, Cristante, Ibanez; Maitland-Niles, Veretout, Mkhitaryan, Pellegrini, Vina; Afena-Gyan, Abraham.

Juventus: Szczesny; Cuadrado, Rugani, De Ligt, De Sciglio; Bentancur, Locatelli; McKennie, Dybala, Chiesa; Kean.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo