x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ RENNES VS CHELSEA: THE BLUES ĐI TIẾP

07:16 | 25/11/2020


Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu của Giroud đã giúp Chelsea vượt qua Rennes với tỷ số 2-1. Qua đó ghi tên mình vào vòng knock-out.

Bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu của Giroud đã giúp Chelsea vượt qua Rennes với tỷ số 2-1. Qua đó ghi tên mình vào vòng knock-out.

Bàn thắng

Rennes: Guirassy (85')

Chelsea: Hudson-Odoi (22'), Giroud (90'+1)

 

Sau 3 vòng đấu, Chelsea đã có 7 điểm và dẫn đầu bảng E. Chỉ cần đánh bại đội chủ nhà Rennes, The Blues gần như sẽ sớm giành vé vào vòng knock-out. 

HLV Frank Lampard đã khiến nhiều người bất ngờ khi điền tên Callum Hudson-Odoi vào danh sách đá chính để hợp cùng Timo Werner và Tammy Abraham thành tam tấu trên hàng công. Mateo Kovacic, Mason Moung và Jorginho là những người đá ở giữa trong khi Cesar Azpilicueta đá thay Reece James ở vị trí hậu vệ phải.

Trận đấu nóng lên ngay từ những phút đầu tiên. Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút thứ 4 khi Hudson-Odoi băng xuống bên cánh phải trước khi căng ngang rất thuận lợi cho Werner băng vào. Tuy nhiên, cú đệm bóng của tiền đạo người Đức lại bay lên trời một cách khó hiểu.

Hudson-Odoi mở tỷ số cho Chelsea ở phút thứ 22

Tới phút 22, chính Hudson-Odoi được trao cơ hội và anh đã không bỏ lỡ. Mason Mount cướp được bóng từ phần sân nhà trước khi thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác để Hudson-Odoi băng lên thần tốc trước khi dứt điểm lạnh lùng mở tỷ số trận đấu.

Những phút sau đó, hai đội liên tiếp có những tình huống đôi công hấp dẫn. Phút 29, Chilwell nỗ lực chuyền vào bên cánh trái, Mason Mount dứt điểm một chạm rất nhanh nhưng thủ môn Gomis vẫn kịp xuất sắc cản phá.

Tới phút 40, Chilwell chuyền về bất cẩn vào chân Guirassy. Cầu thủ của đội chủ nhà chọn cách chuyền ngang cho đồng đội đang băng xuống nhưng Thiago Silva đã xuất hiện kịp thời để cắt bóng.

Chỉ 2 phút sau, Rennes có cơ hội rất tốt để cân bằng tỷ số. Trung vệ đội trưởng Damien Da Silva trong một pha lên tham gia tấn công từ tình huống đá phạt góc đã đánh đầu cực kỳ nguy hiểm nhưng rất may cho Chelsea là thủ thành Edouard Mendy đã kịp xuất sắc cản phá. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía Chelsea.

Guirassy gỡ hòa cho Rennes ở phút 85

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà dồn sức tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Phút 54, Hamari Traore tung ra cú dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đập trúng người một cầu thủ của Chelsea và bay sát cột dọc.

Tới phút 74, trung vệ Gerzino Nyamsi đánh đầu cực kỳ nguy hiểm trong vòng cấm của Chelsea sau một tình huống phạt góc nhưng thủ thành Mendy vẫn thi đấu tập trung.

Tới phút 85, những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp. Tiền đạo Guirassy bật cao đánh đầu sau quả đá phạt góc của đồng đội gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà Rennes. Trong tình huống này, trung vệ Thiago Silva đã chọn sai điểm rơi và không thể phá bóng.

Giroud ấn định tỷ số 2-1 cho Chelsea ở phút 90'+1

Tưởng như Chelsea sẽ phải chia điểm trên sân của Rennes thì tới phút 90'+1, tiền đạo vào sân thay người Olivier Giroud đã trở thành người hùng của đội bóng. 

Từ một tình huống mất bóng của Clement Grenier, Hakim Ziyech cướp được bóng và chuyền sang cho Werner ở vị trí trống trải. Tiền đạo người Đức dứt điểm quá hiền nhưng sau đó Giroud đã đánh đầu dũng mãnh ấn định tỷ số 2-1.

Giành trọn 3 điểm trên sân của Rennes, Chelsea đã trở thành đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng knock-out Champions League 2020/21, sớm trước 2 lượt trận.

Chỉ sau đó vài phút, Sevilla cũng đã tiếp bước Chelsea vượt qua vòng bảng tại bảng E. Đội bóng của Tây Ban Nha đánh bại FC Krasnodar cũng với tỷ số 2-1. Ivan Rakitic mở tỷ số cho Sevilla ngay phút thứ 4 trước khi Wanderson gỡ hòa 1-1 cho Krasnodar ở phút 56. Phải tới phút 90'+5, Munir El Haddadi mới ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Sevilla.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo