x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ REAL SOCIEDAD VS REAL MADRID: CHIA ĐIỂM NHẠT NHÒA

07:33 | 21/09/2020


Thi đấu bế tắc Real Madrid bất lực chia điểm với Sociedad ở trận ra quân La Liga mùa giải 2020/2021.

Thi đấu bế tắc Real Madrid bất lực chia điểm với Sociedad ở trận ra quân La Liga mùa giải 2020/2021.

 

Ở trận đấu diễn ra trên sân của đội bóng xứ Basque, HLV Zidane bên phía "Kền kền trắng" tỏ ra khá tự tin khi không sử dụng những chân sút đình đám như  Luka Jovic hay Borja Mayoral. Thay vào đó, ông lại bất ngờ đặt niềm tin vào những gương mặt trẻ như Marvin Park và Sergio Arribas.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng chẳng sử dụng Eden Hazard dù cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã sẵn sàng ra sân. Đáng chú ý, màn so tài với Sociedad đánh dấu sự kiện tiền vệ Martin Odegaard đá trận đầu tiên cho Real kể từ năm 2015 sau khi liên tục được gửi đi nơi khác theo dạng cho mượn.

Với dàn cầu thủ có đẳng cấp vượt trội, không ngạc nhiên khi Real áp đảo được đối phương trong phần lớn thời gian. Chân sút chủ lực Karim Benzema của vẫn tỏ ra nguy hiểm như thường lệ khi được hỗ trợ bởi Vinicius Junior bên trái và Rodrygo Goes bên phải. Đáng tiếc là những màn oanh tạc tiền đạo người Pháp lại thiếu một chú chuẩn xác và may mắn để chuyển hóa thành bàn thắng.

Chủ nhà chơi lăn xả và không để Real Madrid có cơ hội

Theo thống kê, đây là trận đấu mà Real cầm bóng tới 68% và có số lần dứt điểm cao gấp đôi đối thủ (10 so vớ 5). Dẫu vậy, điều quan trọng nhất là chọc thủng lưới đội chủ nhà thì các học trò HLV Zidane lại không làm được.

Chỉ kiếm được 1 điểm trước Sociedad, Real hiện chỉ đứng thứ 10 trên BXH La Liga. Tuy sảy chân, song họ cũng không cần phải quá lo lắng do mùa giải 2020/21 vẫn còn rất dài.

Về phần mình, Sociedad cũng chưa giành được chiến thắng nào ở giải đấu số 1 xứ sở đầu bò mùa này.  Trước khi chia điểm với Real, họ đã hòa Valladolid 1-1 ở vòng 1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo