x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ REAL MADRID VS SEVILLA: VINICIUS LẬP SIÊU PHẨM, KỀN KỀN TRẮNG GIÀNH TRỌN 3 ĐIỂM

07:09 | 29/11/2021


Đứng trước đối thủ khó chơi Sevilla nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng 2-1 để tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga.

Đứng trước đối thủ khó chơi Sevilla nhưng Real Madrid vẫn có được chiến thắng 2-1 để tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga.

Bàn thắng Real Madrid vs Sevilla

Real: Benzema (32'), Vinicius (87')

Sevilla: Rafa Mir (12')

Tuy phải chơi trên sân Bernabeu, song các vị khách Sevilla đã nhập cuộc đầy tự tin và có được bàn thắng dẫn trước ở ngay phút 12. Xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, Rafa Mir trong tư thế không bị ai kèm đã thực hiện cú đánh đầu hạ gục thủ thành Thibaut Courtois. 

2 phút sau, Mir suýt nữa đã lập cú đúp khi có 2 cơ hội uy hiếp khung thành đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha liên tiếp. Tuy nhiên, cú đá đầu tiên của anh đã bị David Alaba chặn lại, còn pha dứt điểm thứ 2 lại không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ thành Courtois. 

Đến phút 30, may mắn đã đứng về phía Real khi cú "nã đại bác" từ ngoài vòng cấm của Ocampos đã vượt qua tầm với của Courtois nhưng lại tìm đến đúng xà ngang. Ngay sau tình huống thót tim này, Real đã tìm được bàn gỡ (32'). Tận dụng pha bắt bóng không dính của Bono sau cú đá tầm xa của hậu vệ Militao, Benzema đã kịp thời xuất hiện để đá bồi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Khi hiệp 1 sắp kết thúc, đến lượt Sevilla phải cảm ơn thần may mắn khi Asensio dứt điểm vọt xà sau pha đi bóng dũng mãnh của hậu vệ Mendy. Sau giờ nghỉ, Sevilla thi đấu tập trung hơn khiến Real không có nhiều cơ hội uy hiếp cầu môn đối phương như những gì diễn ra trong hiệp 1.

Tuy nhiên, trong thế trận chặt chẽ tiền đạo trẻ Vinicius đã tạo ra sự khác biệt khi trận đấu sắp kết thúc. Phút 87, cầu thủ người Brazil này có pha đỡ bóng bằng ngực loại bỏ Ocampos. Tiếp đó, anh đi bóng từ cánh trái vào trung lộ vượt qua sự đeo bám của Montiel trước khi tung ra cú đá cực mạnh bằng chân phải từ ngoài vòng cấm. Dù thủ môn Bono đã khẽ chạm được tay vào bóng, rút cục anh vẫn không thể cứu thua cho Sevilla khiến các vị khách phải ra về với 2 bàn tay trắng.

Vinicius lập siêu phẩm sút xa giúp Real giành trọn 3 điểm

Đáng chú ý, để có được chiến thắng, Real đã phải trải qua thời khắc thót tim trong thời gian đá bù giờ khi cầu thủ vào sân thay người là Delaney thực hiện cú đánh đầu khiến thủ môn Courtois phải trổ hết tài năng để cản phá.

Thắng ngược Sevilla, Real tiếp tục đứng đầu BXH La Liga và tái lập khoảng cách 4 điểm với Atletico xếp ngay sau (33 so với 29). Trong trận đấu sớm trước đó, Atletico đã gây áp lực cho Real khi đè bẹp Cadiz với tỷ số 4-1 trên sân khách. Đây là trận đấu mà Atletico đã để cho đối phương cầm chân trong suốt cả hiệp 1 trước khi bùng nổ trong hiệp 2.

Nhờ các bàn thắng của Lemar (56'), Griezmann (70') và Correa (76'), đội bóng của HLV Diego Simeone coi như cầm chắc thắng lợi khi trận đấu còn 15 phút nữa mới kết thúc. Trong phần còn lại của trận đấu, Lozano gỡ lại cho Cadiz 1 bàn, nhưng ngay sau đó Cunha lại chọc thủng lưới đội chủ nhà bằng cú đá chân phải ấn định chiến thắng tưng bừng cho đại diện thủ đô Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid (4-3-3): Courtois; Carvajal (Vazquez 90+4), Militao, Alaba, Mendy; Modric (Camavinga 46), Casemiro, Kroos; Asensio (Valverde 73), Benzema, Vinicius (Nacho 90+2)

Sevilla (4-3-3): Bono; Montiel (El Haddadi 90+1), Kounde, Carlos, Acuna; Jordan (Rodriguez 84), Fernando, Rakitic (Delaney 71) ; Ocampos (Idrissi 90+1), Mir, Gomez (Torres 81)

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo