x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PSG VS CLUB BRUGGE: SONG SÁT MBAPPE VS MESSI TỎA SÁNG

07:48 | 08/12/2021


Sự xuất sắc của Mbappe và Messi đã giúp PSG có được chiến thắng tưng bừng 4-1 để kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 bảng A.

Sự xuất sắc của Mbappe và Messi đã giúp PSG có được chiến thắng tưng bừng 4-1 để kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 bảng A.

Bàn thắng

PSG: Mbappe (2', 7'), Messi (38', 76'-pen)

Club Brugge: Rits (68')

Dù đã có vé đi tiếp nhưng PSG vẫn tung đội hình mạnh nhất có thể trong màn tiếp đón Club Brugge trên sân nhà. Tam tấu Messi - Mbappe - Di Maria sát cánh trên hàng công với sự hỗ trợ của Verratti, Wijnaldum và Gueye.

Tâm lý thoải mái giúp đội chủ nhà áp đảo ngay từ những phút đầu và sớm có 2 bàn dẫn trước do công của Mbappe. Ngay phút thứ 2, Nuno Mendes tung ra cú tạt bóng khó chịu buộc Mignolet phải đấm bóng ra và Mbappe có mặt đúng chỗ đá bồi mở tỉ số. 

Chỉ 5 phút sau, Di Maria thực hiện đường chuyền hoàn hảo vượt qua toàn bộ hàng thủ của Brugge để Mbappe thoải mái băng xuông trước khi tung cú volley cực nhanh nhân đôi cách biệt. 2-0 cho PSG chỉ sau chưa đầy 10 phút. Mbappe cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt mốc 30 bàn thắng tại Champions League (22 tuổi và 352 ngày).

Mbappe lập cú đúp chỉ sau 7 phút ở trận PSG vs Club Brugge

Có được 2 bàn thắng, PSG càng hưng phấn và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn nhưng cả Di Maria và Messi đều không thể thành công. Trong khi đó, Brugge cũng bỏ lỡ vài cơ hội.

Tới phút 38, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Mbappe bất ngờ tăng tốc trước khi chuyền cho Messi xộc thẳng đến trước khu cấm địa của Brugge. La Pulga lách sang trái một nhịp rồi cứa lòng về góc xa quá tầm với của Mignolet. 

Trước khi hiệp 1 khép lại, Mbappe đã bỏ lỡ cơ hội lập hat-trick khi dứt điểm sạt xà ngang trong tình huống đón đường chuyền của Messi vào khu vực 16m50.

Sang hiệp 2, PSG chủ động đá chậm nhường thế trận cho Brugge và đội khách cuối cùng cũng có được bàn thắng danh dự. Phút 69, xuất phát từ pha mất bóng ở giữa sân của Gueye, Noa Lang cầm bóng rồi kiến tạo để Mats Rits dứt điểm cận thành đơn giản rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.

Messi cũng đóng góp 1 cú đúp ấn tượng

Nhưng cũng chỉ 8 phút sau, cách biệt đã được nới rộng. Messi bị Hans Vanaken phạm lỗi trong cấm địa. Chính Leo là người bước lên dứt điểm quyết đoán trên chấm 11m ấn định chiến thắng 4-1 cho PSG.

Kết quả cuối cùng trận PSG vs Club Brugge là 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. PSG đi tiếp với vị trí thứ 2 của bảng A, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Trong khi đó, Club Brugge chấp nhận vị trí bét bảng.

Đội hình thi đấu PSG vs Club Brugge

PSG: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Diallo, Mendes (Kehrer 50'); Gueye (Paredes 71'), Verratti (Ebimbe 83'), Wijnaldum; Di Maria (Herrera 71'), Messi, Mbappe (Icardi 83').

Club Brugge: Mignolet; Mata, Hendry, N’Soki, Ricca; Rits (Vormer 70'), Balanta (Mbamba-Muanda 70'); Sandra (Van der Brempt 57'), Vanaken, Lang; De Ketelaere.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo