x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PHÁP VS THỔ NHĨ KỲ: CÙNG NHAU CHIA ĐIỂM

07:28 | 15/10/2019


Cục diện bảng H Vòng loại EURO 2020 đang trở nên hết sức kịch tính khi Thổ Nhĩ Kỳ chơi rất tốt và đang bám đuổi Pháp rất sát với kết quả hòa ở trận đấu rạng sáng nay 2 đội đang bằng điểm với 19 điểm có được sau 8 vòng đấu.

Cục diện bảng H Vòng loại EURO 2020 đang trở nên hết sức kịch tính khi Thổ Nhĩ Kỳ chơi rất tốt và đang bám đuổi Pháp rất sát với kết quả hòa ở trận đấu rạng sáng nay 2 đội đang bằng điểm với 19 điểm có được sau 8 vòng đấu.

Ghi bàn
Pháp: Giroud (76')
Thổ Nhĩ Kỳ: Ayhan (81')

Có đến hơn 4 vạn fan Thổ Nhĩ Kỳ đã di chuyển tới Stade de France làm khung cảnh trở nên vô cùng hỗn loạn. Điều này buộc nước chủ nhà Pháp cũng phải huy động tới hơn 1.000 cảnh sát để đảm bảo an ninh cho trận đấu quan trọng tại bảng H Vòng loại EURO 2020.

Tuy nhiên ở dưới sân, Pháp vẫn là đội chiếm thế thượng phong. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà cầm bóng tới 64% và tung ra tới 12 cú dứt điểm. Tuy nhiên, trong một ngày xấu trời, các chân sút áo lam cứ thế phung phí cơ hội trong sự tiếc nuối của các khán đài.

Antoine Griezmann là người đáng trách nhất khi tiền đạo thuộc biên chế Barcelona có 2 cơ hội cực kỳ ngon ăn trong 45 phút đầu. Tuy nhiên, 1 lần Griezmann dứt điểm thẳng vào vị trí của thủ môn Fehmi Mert Gunok còn lần thứ 2 thì cú cứa lòng chân trái của anh lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Giroud mở tỷ số trận đấu

Sang đến hiệp 2, thế áp đảo của người Pháp tiếp tục được triển khai. Lại thêm một trận địa bắn phá nữa với 11 cú dứt điểm, chỉ 3 đi trúng khung thành nhưng may mắn là thu về được 1 bàn thắng. Tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 Olivier Giroud thể hiện cái duyên ghi bàn của mình trong màu áo quốc gia khi lập công chỉ 4 phút sau khi vào sân. 

Nếu giữ được tỷ số này đến hết trận, Pháp sẽ chính thức giành vé đến VCK EURO vào năm sau. Tuy nhiên, người Thổ không cho đội chủ nhà dễ dàng đi một mình. Chỉ 5 phút sau bàn thắng của Giroud, đội khách tìm được bàn gỡ khi Kaan Ayhan đánh đầu hiểm hóc phá lưới Steve Mandanda.

Thổ Nhĩ Kỳ tìm được bàn gỡ quý như vàng

Tỷ số 1-1 là kết quả chung cuộc. Ở trận đấu còn lại của bảng H, Iceland giành chiến thắng 2-0 trước Andorra để thu hẹp khoảng cách với 2 đội dẫn đầu xuống còn 4 điểm. Với 2 trận còn lại, những bất ngờ hứa hẹn vẫn chưa dừng lại.

Đội hình thi đấu
Pháp: Mandanda, Pavard, Varane, Lenglet, Lucas, Tolisso, Matuidi (Lemar 77'), Sissoko, Griezmann, Coman (Ikone 87'), Ben Yedder (Giroud 72').
Thổ Nhĩ Kỳ:  Gunok, Celik (Ayhan 53'), Demiral, Soyuncu,Meras, Yokuslu (Calhanoglu 46'), Tufan (Tosun 81'), Tekdemir, Kahveci, Karaman, Yilmaz.

Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua
Bulgaria 0-6 Anh
Kosovo 2-0 Montenegro
Lithuania 1-2 Serbia
Ukraine 2-1 Bồ Đào Nha
Pháp 1-1 Thổ Nhĩ Kỳ
Iceland 2-0 Andorra
Moldova 0-4 Albania

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo