x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ PARMA VS AC MILAN: ĐIỂM NHẤN IBRAHIMOVIC

09:23 | 11/04/2021


Góp công lớn vào các bàn thắng của AC Milan nhưng anh cũng đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ khiến đội nhà bị thủng lưới.

Góp công lớn vào các bàn thắng của AC Milan nhưng anh cũng đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ khiến đội nhà bị thủng lưới.

Ghi bàn

Parma: Gagliolo (66')

Milan: Rebic (8'), Kessie (44'), Leao (90'+4)

Thẻ đỏ

Milan: Ibrahimovic (60')

Ibra xứng đáng nhân vật chính trong những phút anh có mặt trên sân. Ở 45 phút đầu, anh là niềm cảm hứng tấn công của đội khách khi bóng luôn phải qua chân tiền đạo người Thụy Điển.

Ngay phút thứ 8, pha xử lý đẳng cấp của Ibra bên ngoài vòng cấm đã mở ra cơ hội cho Rebic trước khi anh dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trận đấu.

Đến phút cuối cùng của hiệp 1, vẫn là Ibra bật tường nhịp nhàng cho Hernandez thoát xuống mở ra cơ hội bằng vàng cho Kessie nhân đôi cách biệt với cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Nhưng đầu hiệp 2, Ibra bất ngờ nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi bị trọng tài chính xác định có những lời nói không đúng mực. Chỉ 6 phút sau khi Milan mất người, Parma tận dụng lợi thế thành công. Gagliolo nhanh chân dứt điểm cận thành sau cú đánh đầu mớm bóng của Pelle mở ra hi vọng cho Parma.

Ibra là điểm nhấn của trận Parma vs Milan

Tuy nhiên, Milan đủ già giơ để biết bảo toàn cách biệt cho đến những phút cuối cùng. Thậm chí, trong thời gian bù giờ, Leao còn ghi thêm bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 3-1 đầy kiên cường cho đội khách.

Giành 3 điểm quan trọng trước Parma, Milan tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng là Inter xuống còn 8 điểm trong khi thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo