x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ NANTES VS PSG: CÚ SỐC MANG TÊN NEYMAR

09:59 | 20/02/2022


Tiền đạo Neymar trở thành nhân vật chính của trận đấu khi anh vừa là cầu thủ ghi bàn nhưng cũng đá hỏng penalty góp phần vào trận thua 1-3 của PSG.

Tiền đạo Neymar trở thành nhân vật chính của trận đấu khi anh vừa là cầu thủ ghi bàn nhưng cũng đá hỏng penalty góp phần vào trận thua 1-3 của PSG.

Bàn thắng

Nantes: Muani (4'), Merlin (16'), Blas (45'+6 - pen)

PSG: Neymar (47')

Sau chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Real Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, PSG tràn đầy tự tin hành quân tới sân của Nantes tại vòng 25 Ligue 1 2021/22.

HLV Mauricio Pochettino để cặp hậu vệ cánh Achraf Hakimi và Nuno Mendes được nghỉ ngơi và thay thế bắng Juan Bernat cùng Thilo Kehrer. Hàng công vẫn là tam tấu Messi - Neymar - Mbappe.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra ở ngay phút thứ 4. Moses Simon thực hiện cú chọc khe hoàn hảo để Randal Kolo Muani băng xuống tốc độ trước khi dứt điểm tinh tế đánh bại thủ thành Keylor Navas.

Tới phút 16, đội chủ nhà đã nhân đôi cách biệt. Osman Bukari giữ bóng khéo léo trong vòng cấm của PSG trước khi nhả lại để Quentin Merlin tung ra cú dứt điểm cực mạnh xé tan mành lưới của Navas lần thứ 2.

Bị dẫn 2 bàn chóng vánh, PSG dồn lên tấn công điên cuồng. Nhưng trong khi chưa thể tìm được bàn rút ngắn cách biệt thì họ lại để thua thêm. Ở phút bù giờ của hiệp 1, Wijnaldum để bóng chạm tay trong vòng cấm và Nantes được hưởng 1 quả 11m. Ludovic Blas đã không mắc sai lầm nào nâng tỷ số lên thành 3-0 cho đội chủ nhà.

Neymar ghi bàn rút ngắn cách biệt rồi chính anh đá hỏng 1 quả phạt đền ở phút 59 trận Nantes vs PSG

3-0 cũng là kết quả của hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, PSG đã nhanh chóng có được bàn rút ngắn cách biệt. Phút 47, Messi thực hiện đường chọc khe hoàn hảo cho Neymar trong vòng cấm. Tiền đạo người Brazil đi bóng qua 1 hậu vệ của Nantes trước khi dứt điểm khéo léo đánh bại thủ thành Alban Lafont.

Tới phút 58, Mbappe bị đốn ngã trong vòng cấm và PSG được hưởng 1 quả 11m. Neymar là người bước lên thực hiện nhưng cú dứt điểm của anh quá hiền nên bị Lafont dễ dàng cản phá.

Những phút còn lại, PSG dồn sức tấn công như vũ bão nhưng không thể xuyên thủng được hàng thủ được tổ chức rất tốt của Nantes.

Kết quả cuối cùng trận Nantes vs PSG là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Trận thua này khiến khoảng cách giữa PSG và đội xếp thứ 2 là Marseille vẫn là 13 điểm nhưng đối thủ của họ vẫn còn 1 trận chưa đá.

Đội hình thi đấu

Nantes: Lafont, Castelletto, Appiah, Pallois, Bukari (Corchia 67'), Blas (Coco 90'), Girotto, Chirivella, Merlin (De Sa 90'), Muani, Simon (Traore 90')

PSG: Navas, Bernat (Mendes 74'), Kimpembe, Marquinhos, Kehrer (Hakimi 74'), Verratti, Gueye (Icardi 81'), Wijnaldum (Draxler 65'), Neymar (Di Maria 74'), Mbappe, Messi

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo