x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

KẾT QUẢ M.GLADBACH VS INTER MILAN: LUKAKU LẬP CÚ ĐÚP, INTER HẠ GỤC CHỦ NHÀ

07:37 | 02/12/2020


Chỉ trong vòng 10 phút Lukaku đã mang về cho mình một cú đúp giúp Inter Milan vượt qua M'Gladbach với tỷ số 3-2. Qua đó thắp lên hi vọng đi tiếp.

Chỉ trong vòng 10 phút Lukaku đã mang về cho mình một cú đúp giúp Inter Milan vượt qua M'Gladbach với tỷ số 3-2. Qua đó thắp lên hi vọng đi tiếp.

Bàn thắng

Gladbach: Plea (45'+1, 76')

Inter: Darmian (17'), Lukaku (64', 73')

Trước khi bước vào lượt trận thứ 5 bảng B của Champions League 2020/21, Inter đứng trước nguy cơ lớn bị loại khi chỉ có được 2 điểm sau 4 trận, chôn chân ở vị trí bét bảng. Nếu không thể đánh bại Gladbach, họ sẽ chính thức chia tay giải đấu.

Hành quân tới sân của đội đầu bảng, HLV Antonio Conte đã sử dụng những quân bài được cho là tốt nhất của mình. Vẫn là sơ đồ 3-5-2 với bộ ba trung vệ gồm Alessandro Bastoni, Stefan de Vrij và Milan Skriniar. 5 cầu thủ đá phía trên là Ashley Young, Roberto Gagliardini, Marcelo Brozovic, Nicolo Barella và Matteo Darmian. Cặp tiền đạo như thường lệ vẫn là Romelu Lukaku và Lautaro Martinez.

Với quyết tâm cao, Inter đã sớm có được bàn thắng mở tỷ số do công của Matteo Darmian ở phút 17. Người kiến tạo cho cựu cầu thủ M.U là Roberto Gagliardini.

Lukaku lập cú đúp ấn tượng ở các phút 64 và 73

Tuy nhiên trước khi bước vào giờ nghỉ, đội chủ nhà đã có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 45'+1 nhờ cú đánh đầu của tiền đạo Alassane Plea.

Tới phút 64, Romelu Lukaku đã một lần nữa đưa Inter vượt lên dẫn trước. Nhận bóng từ Marcelo Brozovic, tiền đạo người Bỉ băng xuống dũng mạnh xộc thẳng vào khu cấm địa của Gladbach, giữ bóng vài nhịp trước khi tung ra cú sút chìm hiểm hóc đánh bại thủ thành Yann Sommer.

Tới phút 73, cầu thủ vào sân thay người Achraf Hakimi thoát xuống tốc độ bên hành lang cánh phải trước khi chuyền vào chính xác để Lukaku đệm lòng tung lưới Gladbach, nâng tỷ số lên thành 3-1.

Plea cũng lập cú đúp nhưng không thể giúp Gladbach có được 1 điểm

Nhưng chỉ 3 phút sau, đội chủ nhà đã có bàn rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. Alassane Plea thoát xuống như 1 cơn lốc trước khi dứt điểm lạnh lùng đánh bại Samir Handanovic.

Kịch tính của trận đấu lên đến đỉnh điểm ở phút 83. Alassane Plea đã đưa được bóng vào lưới của Inter nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do Breel Embolo đã việt vị.

Giành trọn 3 điểm trên sân của Gladbach, Inter sống lại cơ hội vào vòng knock-out nếu đánh bại Shakhtar Donetsk đồng thời Real thất bại trước Gladbach ở lượt đấu cuối.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo